Minh Hương ‘Vàng anh’ gây thất vọng khi nghĩ Pháp giáp với Úc ở ‘Ai là triệu phú

Trong chương trình "Ai là triệu phú", được phát sóng tối 3/1, diễn viên Minh Hương gây thất vọng khi nghĩ nước Pháp có đường biên giới với Australia.



Minh Hương là người chơi đầu tiên trong chương trình Ai là triệu phú, được phát sóng tối 3/1, trên kênh VTV3. Nữ diễn viên vượt qua 10 câu hỏi, giành phần thưởng 22 triệu đồng và dùng toàn bộ sự trợ giúp.

Thành tích của Minh Hương trong chương trình không phải người chơi nào cũng đạt được. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội với câu hỏi thứ 3 là “Nước Pháp có đường biên giới với quốc gia nào sau đây?”.

Chương trình đưa ra 4 đáp án, lần lượt là Bỉ, Australia, Nhật Bản và Uruguay. Minh Hương không thể có câu trả lời và phải dùng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân.

 


Minh Hương nhờ sự trợ giúp ở ngay câu hỏi thứ 3.

“Không hiểu sao một kiến thức đơn giản, ai cũng biết như vậy mà diễn viên - biên tập viên Minh Hương cũng không trả lời được. Quá thất vọng khi cô ấy còn phân vân với đáp án Australia, trong khi ai cũng biết nước này không thuộc châu Âu” - một khán giả gay gắt trên mạng xã hội. Điều đáng nói là khi người thân trả lời là nước Bỉ, nữ diễn viên cặn kẽ hỏi lại: “Có chắc không anh, Bỉ hay Úc?”. Câu nói của Minh Hương bị nhiều người chỉ trích vì Úc (Australia) thuộc châu Đại Dương, với khoảng cách địa lý rất xa nước Pháp. Đây là kiến thức tương đối đơn giản.

Chúng tôi liên lạc với diễn viên Minh Hương ngay sau khi chương trình phát sóng, cô hào hứng cho biết chuẩn bị dẫn bản tin nên chưa có thời gian đọc bình luận trên mạng xã hội. Nhưng dù bị chỉ trích, nữ diễn viên vẫn đón nhận vì quan niệm Ai là triệu phú là chương trình có kiến thức bao quát, câu hỏi có thể dễ với người này nhưng khó với người khác.

“Thời đi học, tôi học không tốt môn địa lý. Bây giờ lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên cũng không có nhiều điều kiện để trau dồi. Sau khi kết thúc chương trình, tôi cũng tự hỏi là tại sao mình lại không trả lời được câu hỏi đó. Tôi biết đó là kiến thức không khó nhưng ngồi ghế nóng sẽ khác với xem trên sóng truyền hình” - nữ diễn viên nói.


Minh Hương vượt qua 10 câu hỏi và sử dụng toàn bộ các quyền trợ giúp. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, Minh Hương quan niệm quá trình thực hiện không bằng kết quả đạt được. Nữ diễn viên đã vượt qua câu hỏi số 10 và rất vui khi đầu năm mới đã mang về nhà phần thưởng trị giá 22 triệu đồng.

“Đây chỉ là cuộc chơi, hãy đánh giá về kết quả chứ đừng quá quan trọng hành trình. Kho tàng kiến thức là vô vàn, ví dụ nhiều người không phải Hà Nội cũng không thể biết Hàng Gà giáp với phố nào. Tôi vượt qua 10 câu hỏi chứng tỏ kiến thức cũng không quá tệ” - nữ diễn viên nói thêm.

Kết thúc cuộc trao đổi, diễn viên Minh Hương cho hay khi về nhà, cô sẽ đọc hết các bình luận. “Chắc là nhận nhiều gạch đá đủ để xây nhà. Nhưng tôi rất vui, không sao cả, đầu năm mà tạo ra một làn sóng cũng hay” - nữ nghệ sĩ cười giòn nói.

Theo Zing


Minh Hương chương trinhg "ai là triệu phú" diễn viên

Tin tức mới nhất