'Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai' xóa từng chiếc thẻ tag tên vợ trên trang cá nhân sau ồn ào chia tay

Sau khi vợ cũ đăng đàn ''Tạm biệt thanh xuân'', Minh Khang cũng có hành động đáng chú ý.

Ồn ào chia tay của cặp đôi LGBT Minh Khang - Minh Anh hẳn là chủ đề thu hút thời gian gian này khi cả hai có những màn bóc phốt qua lại.

Phía Minh Anh đăng tải lên phần story những đoạn tin nhắn khi chồng cũ liệt kê từng khoản từ tiền kem, tiền makeup, đi show... kèm số tài khoản buộc cô phải trả lại sau khi chia tay. Còn Minh Khang thì livestream trên Facebook bóc phốt vợ cũ không làm tròn bổn phận, không chăm sóc chồng con và thường xuyên nhắn tin qua lại với những người đàn ông khác.

Sau màn bóc phốt, cả hai đều có động thái dứt khoát cắt đứt với đối phương. Tối qua (10/11) Minh Anh đăng lên story: ''Tạm biệt thanh xuân''. Trong khi đó, Minh Khang cũng có động thái dứt khoát, dù vẫn giữ ảnh chung của cả hai trên trang cá nhân nhưng anh đã âm thầm xóa caption và tag tên vợ.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai xóa từng chiếc thẻ tag tên vợ trên trang cá nhân sau ồn ào chia tay-1Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai xóa từng chiếc thẻ tag tên vợ trên trang cá nhân sau ồn ào chia tay-2
Minh Khang đã xóa caption và thẻ tag tên vợ trên các bức ảnh chung của cả hai.

Đồng thời Minh Khang đăng lên story cho biết sau khi sự việc xảy ra, mình đã nhận được hơn 300 tin nhắn động viên, hỏi thăm từ mọi người. Anh cũng tự nhắn nhủ bản thân phải vui vẻ, mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con gái vì: ''Qua hết rồi, làm lại thôi''.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai xóa từng chiếc thẻ tag tên vợ trên trang cá nhân sau ồn ào chia tay-3
Minh Khang gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai xóa từng chiếc thẻ tag tên vợ trên trang cá nhân sau ồn ào chia tay-4
''Qua hết rồi, làm lại thôi''!


Video: Minh Khang chia sẻ về mâu thuẫn hôn nhân giữa hai người

Minh Khang và Minh Anh từng gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Các ông bố nói gì, chia sẻ về quá trình mang thai và sinh con của mình. Được biết, Minh Khang là người chuyển giới nữ thành nam, còn vợ Minh Anh lại là người chuyển giới nam thành nữ. Vì muốn thực hiện ước muốn được làm mẹ của vợ, Minh Khang đã cố gắng mang bầu và sinh con thay vợ.

Ngày 16/5 vừa qua, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Đặng Ngọc Thiên An, nặng 2,3 kg theo cách sinh thường.

Minh Khang và Minh Anh làm đám cưới năm 2017 sau cuộc gặp gỡ và yêu chóng vánh 20 ngày tại một cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới nữ, khi đó Minh Anh là thí sinh còn Minh Khang là giám khảo.

Theo Minh/Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chuyen-gioi-t-4389.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất