Minh Nhựa, 'Shark' Khoa khoe chụp ảnh chung, dân mạng soi chi tiết trùng hợp thú vị

Được biết, đại gia Minh Nhựa và "Shark" Khoa đều SN 1983, tức là năm nay 38 tuổi.

Mới đây, dân mạng không khỏi thích thú khi nhìn thấy khoảnh khắc đại gia Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh) và "Shark" Khoa (tên thật Lê Đăng Khoa) cùng xuất hiện trong một khung hình.

Minh Nhựa, Shark Khoa khoe chụp ảnh chung, dân mạng soi chi tiết trùng hợp thú vị-1

Điểm khiến người xem đặc biệt chú ý không phải là sự giàu có, thành đạt mà chính là việc cả 2 cùng sinh năm 1983, tức là năm nay 38 tuổi.

Bằng tuổi, chơi khá thân lại sở hữu số tài sản siêu khủng nhưng chuyện tình cảm của họ lại trái ngược. Bởi nếu Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại và có 5 con thì "Shark" Khoa vẫn lẻ bóng đi về.

Minh Nhựa, Shark Khoa khoe chụp ảnh chung, dân mạng soi chi tiết trùng hợp thú vị-2

Minh Nhựa kết hôn lần đầu tiên vào năm 1998 với Nguyễn Thị Phương Thúy - nữ đại gia nổi tiếng Việt Nam với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn. Họ có với nhau 3 người con nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên sau đó đã ly hôn.

Minh Nhựa, Shark Khoa khoe chụp ảnh chung, dân mạng soi chi tiết trùng hợp thú vị-3
Đại gia Minh Nhựa có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 2.

Chia tay Phương Thúy, đại thiếu gia Sài thành quyết định tiến thêm bước nữa bên Mina Phạm. Vợ hai Minh Nhựa là người phụ nữ xinh đẹp. Tính đến nay họ đã có hơn 9 năm chung sống với 2 con (1 trai và 1 gái).

Trên Facebook, Minh Nhựa thường dành nhiều lời ngọt ngào và cả những món quà đắt đỏ tặng bà xã trong các dịp lễ lớn nhỏ. 

Minh Nhựa, Shark Khoa khoe chụp ảnh chung, dân mạng soi chi tiết trùng hợp thú vị-4
Minh Nhựa lên chức ông ngoại ở tuổi 37 vào năm ngoái.

Tháng 9/2019, doanh nhân họ Phạm làm ai cũng ngưỡng mộ khi tổ chức đám cưới cho con gái tại một trung tâm tiệc cưới đắt đỏ bậc nhất Sài thành. Ngày vui của ái nữ đại gia còn có sự góp mặt của rất nhiều sao Việt như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Trấn Thành,...

Và sau đó hơn nửa năm, anh đã chính thức lên chức ông ngoại ở tuổi 37.

Minh Nhựa, Shark Khoa khoe chụp ảnh chung, dân mạng soi chi tiết trùng hợp thú vị-5

Về phần "Shark" Khoa, anh từng có một mối tình 9 năm nhưng đã chia tay. Khoảng từ tháng 10/2018, "soái ca khởi nghiệp" được cho là hẹn hò với ca sĩ Bích Phương.

Minh Nhựa, Shark Khoa khoe chụp ảnh chung, dân mạng soi chi tiết trùng hợp thú vị-6

Nghi án bắt đầu từ khi Lê Đăng Khoa chia sẻ hình ảnh bên giọng ca Bùa yêu trong ngày sinh nhật của mình. Sau đó, anh còn được bắt gặp tặng hoa Bích Phương. Cặp đôi cũng chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai được cho là bí mật đi du lịch cùng nhau.

Chưa rõ chuyện yêu đương của "Shark" Khoa thế nào bởi người trong cuộc rất kín tiếng. Nhưng người yêu mến luôn hy vọng "soái ca khởi nghiệp" sẽ tìm được một nửa phù hợp.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-shark-khoa-phong-do-khi-cung-nhau-chup-anh-n-247894.html

Shark Khoa Minh Nhựa

Tin tức mới nhất