Đâu chỉ quan tâm vợ đẹp con xinh, thiếu gia Minh Nhựa vừa khẳng định đẳng cấp dân chơi khi tậu liền 2 siêu xe 50 tỷ

Hai chiếc siêu xe gầm cao đời mới là Lamborghini Urus và Mercedes AMG G63 có giá 50 tỷ vừa được Minh Nhựa "rinh" về cách đây không lâu.

Phạm Trần Nhật Minh sinh năm 1983, là con trai ông Phạm Văn Mười - tổng giám đốc công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam. Tên gọi Minh Nhựa của anh cũng bắt nguồn từ đây.

Thời gian qua, ngoài gây xôn xao khi công khai hình ảnh của cô con gái lớn vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang tên Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (SN 1999), doanh nhân họ Trần cũng khiến bao người xuýt xoa khi vừa "rinh" về 2 siêu xe trị giá 50 tỷ.

Đâu chỉ quan tâm vợ đẹp con xinh, thiếu gia Minh Nhựa vừa khẳng định đẳng cấp dân chơi khi tậu liền 2 siêu xe 50 tỷ-1
Chiếc Mercedes G63 AMG mới tậu của doanh nhân Minh Nhựa.

Theo tìm hiểu, 2 siêu phẩm này là Lamborghini Urus và Mercedes G63 AMG, được thiết kế gầm cao.

Nói về niềm đam mê của mình, Minh Nhựa cho hay anh quyết định đi theo kiểu dân chơi siêu xe đẳng cấp quốc tế và chọn Urus của Lamborghini làm tiên phong. Đây là hãng xe đầu tiên tạo ra một phân khúc mới - siêu xe thể thao đa dụng đầu tiên trên thế giới - Super Sport Utility Vehicle (SSUV). 

Đâu chỉ quan tâm vợ đẹp con xinh, thiếu gia Minh Nhựa vừa khẳng định đẳng cấp dân chơi khi tậu liền 2 siêu xe 50 tỷ-2
Và đây là Urus - chiếc siêu SUV đầu tiên của Lamborghini.

Vị đại gia ngành nhựa cũng tiết lộ, chơi siêu xe không phải thể hiện đẳng cấp dân chơi hay chứng minh mình lắm tiền nhiều của. Với anh, siêu xe là một điều vô cùng đặc biệt với bản thân. Nhưng quan trọng hơn cả là sự đam mê và đẳng cấp văn hóa mà không phải ai có kinh tế cũng có thể hướng đến.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-tau-2-sieu-xe-50-ty-gay-xon-xao-n-191839.html

Minh Nhựa siêu xe

Tin tức mới nhất