Minh Nhựa hé lộ quá khứ ít ai biết của người bố đại gia

Từng có đam mê siêu xe nhưng vì muốn dồn tiền để kinh doanh nên ông Phạm Văn Mười kìm hãm sở thích.

Ngoài nổi tiếng yêu chiều vợ con, Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, SN 1983) còn là một đại gia với thú ăn chơi vô cùng xa xỉ. Bên cạnh sở thích sưu tầm đồng hồ, doanh nhân họ Phạm còn sở hữu rất nhiều siêu xe đắt đỏ, thuộc hàng hiếm có khó tìm.

Chính bản thân ông xã Mina Phạm phải than vãn xe nhiều đến mức chất đầy cả biệt thự, không còn chỗ nào để đỗ.

Minh Nhựa hé lộ quá khứ ít ai biết của người bố đại gia-1

Mới đây trong một vlog, Minh Nhựa bất ngờ tiết lộ chuyện đại gia Phạm Văn Mười (bố Minh Nhựa) cũng từng có quá khứ thích siêu xe. Tuy nhiên thời điểm ấy, ông kìm hãm sở thích để dành tiền cho việc kinh doanh.

Trong clip, Minh Nhựa và con gái Joyce Phạm đã bí mật chuẩn bị một món quà cho ông Mười. Vì muốn món quà được giữ kín đến phút chót nên cô cháu gái đã không quên dùng một chiếc bịt mắt màu hồng, rồi đưa ông ra  xem món quà bất ngờ mà Minh Nhựa đã chuẩn bị. 

Minh Nhựa hé lộ quá khứ ít ai biết của người bố đại gia-2
Minh Nhựa hé lộ quá khứ ít ai biết của người bố đại gia-3

Ở vlog của mình, ông bố 5 con tiết lộ đã đi thử vô số siêu xe chục tỷ nhưng cuối cùng anh lại chốt chiếc xe Peugeot 405 cũ để tặng phụ huynh. 

Minh Nhựa cho hay đây là món quà tinh thần anh muốn gửi tặng bố mình. Bởi trước đây đại gia Phạm Văn Mười rất thích chiếc xe này nhưng vì muốn dồn tiền cho việc kinh doanh nên ông đã không mua.

Minh Nhựa hé lộ quá khứ ít ai biết của người bố đại gia-4

Bất ngờ nhận được món quà từ con trai, ông vô cùng hài lòng và cảm động.

Clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ trước tình chân thành của Minh Nhựa dành cho bố của mình. Họ cũng tỏ ra bất ngờ bởi sở hữu khối tài sản khủng nhưng đại gia Phạm Văn Mười vẫn diện trang phục vô cùng giản dị.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-tiet-lo-chuyen-hiem-ve-bo-dai-gia-n-256571.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất