Chuyện tình sao Việt mới nhất

Minh Tú chính thức công khai bạn trai Tây, MXH dậy sóng

Bức ảnh sánh đôi tình Tây đang thiết lập những kỷ lục tương tác trên Facebook Minh Tú.

Khuya 30/12, Minh Tú khiến cõi mạng dậy sóng khi chính thức công khai bạn trai Tây.

Chỉ trong 1 tiếng, bức ảnh sánh đôi của chân dài và người ấy nhận được hơn 121.000 likes, gần 15.000 bình luận và 2.600 lượt chia sẻ.

Minh Tú chính thức công khai bạn trai Tây, MXH dậy sóng-1
Minh Tú chính thức công khai bạn trai Tây.

"9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. Chúng ta is real", người đẹp hạnh phúc viết kèm hình ảnh.

Bức ảnh trực diện cho thấy người tình Minh Tú sở hữu dung mạo điển trai, lịch lãm, chiều cao ấn tượng, rất xứng đôi với chân dài làng mẫu.

Qua chia sẻ của mỹ nhân 9X, có thể cảm nhận chuyện tình của họ đang ở giai đoạn "chín". Có lẽ không nữa người hâm mộ sẽ được chứng kiến một cái kết đẹp như mơ.

Minh Tú chính thức công khai bạn trai Tây, MXH dậy sóng-2
Cận cảnh bạn trai Minh Tú.

Minh Tú chính thức công khai bạn trai Tây, MXH dậy sóng-3Minh Tú chính thức công khai bạn trai Tây, MXH dậy sóng-4
Một số hình ảnh bạn trai được Minh Tú "nhá hàng" trước đó.

Minh Tú sinh năm 1991, là người mẫu có thâm niên trong nghề. Mặc dù nổi tiếng song chân dài rất kín tiếng về tình cảm. Cô chỉ công khai một mối tình duy nhất với rapper Andree, đã nhiều năm về trước. 

Cho tới 14/11/2021 - đúng dịp sinh nhật thứ 30 của mình, Minh Tú đăng ảnh bên một chàng trai bí ẩn, lấp lửng người yêu. "Chúng ta is REAL. 30 tuổi chắc sẽ hết lủi thủi. Chúc mừng sinh nhật thứ 30 của tôi", chân dài bày tỏ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-chinh-thuc-khoe-ban-trai-tay-mang-xa-hoi-day-song-n-290877.html

Andree Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất