Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc

Trang phục dân tộc dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia mới công bố của Minh Tú được người hâm mộ dành nhiều lời "có cánh".

Minh Tú đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Người đẹp là trở đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Mới sang Ba Lan chinh chiến được vài ngày nhưng người đẹp đã ghi điểm tuyệt đối khi chiếm trọn spotlight nhờ những pha tạo dáng bá đạo hay hành động cao đẹp khi giúp đỡ thí sinh nước bạn...

Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc-1

Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc-2

Một trong những phần trình diễn được khán giả mong chờ nhất chính là trang phục dân tộc. Sau hình ảnh hé lộ bộ áo dài đen già chát trước đó nhận nhiều ý kiến trái chiều thì tối qua, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational với gam màu trắng chủ đạo.

Để tham dự phần thi National Costume, mỹ nhân sinh năm 1991 đã được NTK Đinh Văn Thơ thực hiện riêng cho hai bộ áo dài. Áo dài “Hoàng bào” mang tên “Con rồng cháu tiên” là thiết kế đầu tiên được tung ra, bộ còn lại sẽ được phía Minh Tú công bố trong thời gian tới.

Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc-3

Bộ áo dài này gồm hai phần: áo dài cổ cao, khăn đống với phom dáng truyền thống cùng phần áo choàng bên ngoài được làm tỉ mỉ và sang trọng. Thiết kế được làm bằng chất liệu silk lụa, đính kết nhẹ nhàng bởi những viên đá quý cổ thạch thời xưa (đá Agte và đá Opal) không quá lấp lánh nhưng rất giá trị và tinh tế.

Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc-4

Ấn tượng hơn nữa là chiếc “Hoàng bào” cổ truyền khoác ngoài. NTK rất táo bạo khi quyết định đưa nghệ thuật vẽ sơn mài - một đỉnh cao tinh tuý truyền thống thủ công mỹ nghệ và niềm tự hào của mỹ thuật Việt Nam. Chất liệu bộ “Hoàng bào” được may trên nền vải tafta sang trọng.

Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc-5

Họa tiết nổi bật trong bộ “Hoàng bào” này chính là hình ảnh “Long phụng” bay lượn trên những tầng mây, miêu tả hình ảnh vừa cao quý, vừa mang tính hòa hợp. Phần dưới là hình ảnh tầng tầng, lớp lớp con người sống sung túc thể hiện sự hưng thịnh, đoàn kết các dân tộc anh em Việt Nam.

Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc-6

Minh Tú chia sẻ: "Tú cảm thấy rất xúc động và đầy tự hào.  Áo dài là quốc phục của Việt Nam, nên Minh Tú muốn giữ mãi giá trị truyền thống đó và giúp Minh Tú tự tin hơn khi trình diễn trên sân khấu. Minh Tú sẽ cố gắng hết mình để thể hiện trọn vẹn tâm ý mà NTK Đinh Văn Thơ đã gửi gắm trong đó”.

Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc-7Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc-8Không còn già như mợ, Minh Tú chính thức công bố quốc phục dự thi Miss Supranational đẹp xuất sắc-9
Một số hình ảnh chi tiết của bộ áo dài.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-cong-bo-quoc-phuc-du-thi-miss-supranational-xuat-sac-n-170109.html

Miss Supranational Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao