Sau H'Hen Niê, đến lượt Minh Tú công bố vòng 3 xấp xỉ 1 mét khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt'

Có lẽ cái tên Minh Tú gần đây trở nên nóng, hot hơn bao giờ hết khi cô trở thành tân binh của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Từng đạt giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2013, Minh Tú hiện là một trong những chân dài đắt show nhất làng thời trang. Gần đây, “đôi chân vàng” của làng mốt Việt đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Tuy chưa chính thức lên đường tham gia nhưng sức nóng của cái tên Minh Tú đã lan tỏa khắp các trang mạng xã hội lẫn các diễn đàn sắc đẹp trong và ngoài nước. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Minh Tú tiết lộ một con số thú vị khiến ai nấy đều “mắt tròn mắt dẹt”.

Đó là vòng ba của chân dài đã chạm ngưỡng 96 cm. Đây là con số “biết nói” bởi từ một bộ xương di động Minh Tú đã nỗ lực để cải hình thể, chạm tới số đo vàng của thế giới.

 

Sau HHen Niê, đến lượt Minh Tú công bố vòng 3 xấp xỉ 1 mét khiến fan mắt tròn mắt dẹt-1
Cụ thể một Fanpage sắc đẹp uy tín trong nước đã chia sẻ chỉ số hình thể mới nhất của cựu HLV "The Face". Theo đó số đo hiện tại của người đẹp là 86 - 62 - 96 cm. Đây là con số vàng không thua kém các mỹ nhân Latinh.

Sau HHen Niê, đến lượt Minh Tú công bố vòng 3 xấp xỉ 1 mét khiến fan mắt tròn mắt dẹt-2
Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú cũng chia sẻ bức ảnh cô diện áo tắm khoe thân hình rực lửa khó cưỡng. Người đẹp cho biết đã đến lúc bỏ cái “ cá tính “ xuống để xây dựng hình ảnh một “Beauty Queen” (Nữ hoàng sắc đẹp). Và những gì cô đang làm là cho “đại cuộc”. Thời mới “chân ướt chân ráo” đến với làng thời trang, Minh Tú trông khá gầy và thô, phong cách thời trang nhạt nhòa. Nhưng sau 7 năm trong nghề cô đã có cú lột xác ngoạn mục. Từ một “bộ xương di động” cô đã trở thành một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất hiện nay.

Sau HHen Niê, đến lượt Minh Tú công bố vòng 3 xấp xỉ 1 mét khiến fan mắt tròn mắt dẹt-3
Nhắc đến Minh Tú của thì hiện tại, là nhắc đến một chân dài sở hữu làn da nâu rám nắng, một biểu tượng gợi cảm trong làng thời trang Việt. Và có lẽ  một chân dài siêu vòng 3 sẽ được ấn định trong nay mai mà thôi. Với thân hình gợi cảm, chiều cao lý tưởng, Minh Tú nhận được nhiều lời mời chụp quảng cáo cho các thương hiệu thời trang.

Sau HHen Niê, đến lượt Minh Tú công bố vòng 3 xấp xỉ 1 mét khiến fan mắt tròn mắt dẹt-4
Không chỉ vóc dáng, đường nét trên gương mặt Minh Tú cũng có nhiều điểm khác biệt hơn so với thuở mới vào nghề. Điều này làm dấy lên nghi vấn chân dài đã nhờ cậy đến “dao kéo” để trùng tu nhan sắc. Nhưng Minh Tú luôn khẳng định “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Gương mặt góc cạnh, đôi môi dày gợi cảm ở hiện tại, sự nghiệp của “giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2013” cũng từ đó trở nên khởi sắc hơn. Cô hiện là cái tên đắt show chẳng kém cạnh Thanh Hằng, Hoàng Thùy…

Sau HHen Niê, đến lượt Minh Tú công bố vòng 3 xấp xỉ 1 mét khiến fan mắt tròn mắt dẹt-5
Để đạt được các chỉ số hình thể lý tưởng này, suốt thời gian qua, Minh Tú phải chăm chỉ tập luyện cũng như tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt từ chuyên gia. Hiện
 Minh Tú đang hoàn thiện những công đoạn nước rút để chính thức lên đường sang Ba Lan tham gia "Hoa hậu Siêu quốc gia 2018". Mặc dù chưa nhập cuộc nhưng đại diện Việt đang được truyền thông quốc tế chú ý và là một trong những đối thủ mạnh năm nay.

Sau HHen Niê, đến lượt Minh Tú công bố vòng 3 xấp xỉ 1 mét khiến fan mắt tròn mắt dẹt-6Sau HHen Niê, đến lượt Minh Tú công bố vòng 3 xấp xỉ 1 mét khiến fan mắt tròn mắt dẹt-7
Trước Minh Tú, chân dài da nâu khác đó là H'Hen Niê cũng công bố vòng 3 chạm ngưỡng 97 cm khiến fan không tin vào mắt mình.
 


Theo Saostar


H'Hen Niê Minh Tú

Tin tức mới nhất