Sexy không ai bằng nhưng nhìn lại quá khứ của Minh Tú thì ai cũng hết hồn

Chiếc đầm sến sẩm và gương mặt khá "quê" của người đẹp khiến người xem bỡ ngỡ, rồi không nhịn nổi cười.

Mới đây, chân dài Minh Tú thu hút sự chú ý khi đăng ảnh so sánh hiện tại và quá khứ trên trang cá nhân. 

"Đang vui mùa xuân ngất ngây mà tự nhiên hoài niệm đột xuất... Ngớ ghê mùa xuân áo tím năm 2009. Cái thời tóc đuôi cá Bảo Thy rồi đi qua quận 7 chụp hình của tui nè trời", cô viết kèm hình ảnh.

Sexy không ai bằng nhưng nhìn lại quá khứ của Minh Tú thì ai cũng hết hồn-1
Hình ảnh 11 năm trước của Minh Tú.

Mặc dù khi ấy mới 18 tuổi nhưng Minh Tú đã cho thấy tố chất của một người đẹp gợi cảm. Cô diện chiếc váy khoét sâu khoe vòng 1 sexy.

Tuy nhiên, chiếc đầm sến sẩm và gương mặt khá "quê" của người đẹp khiến người xem bỡ ngỡ, rồi không nhịn nổi cười. So với hiện tại thì vẻ sắc sảo, quyến rũ của Minh Tú đã tăng gấp bội.

Bình luận về hình ảnh này, người đẹp 28 tuổi viết: "Không chối bỏ quá khứ nha quý vị. Lâu lâu dòm lại thấy câu tôn chỉ 'đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp' mà tự hào ghê gớm".

Sexy không ai bằng nhưng nhìn lại quá khứ của Minh Tú thì ai cũng hết hồn-2Sexy không ai bằng nhưng nhìn lại quá khứ của Minh Tú thì ai cũng hết hồn-3Sexy không ai bằng nhưng nhìn lại quá khứ của Minh Tú thì ai cũng hết hồn-4
Minh Tú ở thời điểm mới vào nghề.

Thời điểm mới vào nghề, Minh Tú chưa phải nhan sắc nổi bật. Tuy nhiên nhờ quá trình tập luyện và làm đẹp bền bỉ, chỉ vài năm sau Minh Tú như trở thành một con người khác. 

Từ mẫu cò hương, chân dài lột xác với ngoại hình gợi cảm, gương mặt pha nét Tây quyến rũ. Trước nghi án dao kéo gương mặt, Minh Tú nhiều lần bác bỏ. "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp" là slogan quen thuộc của cô. 

Sexy không ai bằng nhưng nhìn lại quá khứ của Minh Tú thì ai cũng hết hồn-5Sexy không ai bằng nhưng nhìn lại quá khứ của Minh Tú thì ai cũng hết hồn-6
Cuộc lột xác ngoạn mục của người đẹp sinh năm 1991.

Lynk
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-dang-anh-qua-khu-khong-nhan-ra-n-209081.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất