Nói chuyện mà như muốn 'phang vào mặt' người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm 'bệnh ngôi sao quá nặng'

Cách đối đáp chẳng cần nói giảm nói tránh của Minh Tú được cho là dễ "gây sát thương" đối với người hâm mộ. Ý kiến khác lại cho rằng chân dài này đang mắc "bệnh ngôi sao".

Minh Tú là một trong những chân dài đình đám nhất hiện nay và nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1991 được nhiều khán giả yêu thích với tính cách thẳng thắn, có gì nói đó và không ngại đáp trả trước những khen chê trái chiều. 

Tuy nhiên, cũng vì cách ứng xử "thẳng như ruột ngựa" mà không ít lần Minh Tú trở thành tâm điểm thị phi. Mới đây, cô lại gây tranh cãi trên mạng với những cuộc trò chuyện được cho là phũ phàng với người hâm mộ. 

Nói chuyện mà như muốn phang vào mặt người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm bệnh ngôi sao quá nặng-1
Chân dài Minh Tú.

Cụ thể, khi giao lưu với người hâm mộ trên Instagram mới đây, Minh Tú nhận được rất nhiều câu hỏi bất ngờ. Tuy nhiên, cách mà cô phản hồi lại khiến người đọc ngỡ ngàng hơn thế. 

Cụ thể, một người thắc mắc với Minh Tú: "Em gặp chị ở tiệm gội đầu hôm bữa mà sao chị không cho chụp hình chung vậy?". Mặc dù đây là câu hỏi khá nhạy cảm nhưng người đẹp vẫn quyết định trả lời: "Chị không thoải mái thì chị không chụp thôi em". 

Cách đối đáp quá thẳng thắn, chẳng cần nói giảm nói tránh của Minh Tú được cho là dễ "gây sát thương" đối với người hâm mộ. Ý kiến khác lại cho rằng chân dài này đang mắc "bệnh ngôi sao".

Nói chuyện mà như muốn phang vào mặt người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm bệnh ngôi sao quá nặng-2
Minh Tú: "Chị không thoải mái thì chị không chụp thôi em".

Hay với một câu hỏi khác "Nếu được gặp chị, em xin chị cho chụp hình chung thì lúc ấy chị chụp không?", người đẹp thẳng thắn đáp: "Tùy lúc, tùy tâm trạng, tùy bối cảnh, hoàn cảnh".

Nói chuyện mà như muốn phang vào mặt người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm bệnh ngôi sao quá nặng-3
Theo Minh Tú, muốn chụp hình với cô thì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Một cư dân mạng có vẻ như từng hỏi han Minh Tú nhưng không nhận được lời phản hồi. Người này thắc mắc với chân dài: "Có được trả lời đâu mà hỏi ạ? Buồn quá". Trước tin nhắn này, Á quân Asia's Next Top Model 2017 cho hay: "Hỏi câu không muối thì trả lời làm gì?".

Nói chuyện mà như muốn phang vào mặt người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm bệnh ngôi sao quá nặng-4
Minh Tú: "Hỏi câu không muối thì trả lời làm gì?".

Trên các diễn đàn showbiz, người bênh kẻ chê cách ứng xử của Minh Tú. Một số khen chân dài thẳng thắn, quyết đoán và rõ ràng trong cách giải quyết mọi vấn đề. Tuy nhiên, số khác lại không hài lòng với thái độ "ngôi sao" của người đẹp này.

"Cô Tiên gì mà chảnh chọe, khó gần vậy? Ngôi sao Răng Thỏ mới đúng"; "Tưởng vậy là ngầu à?"; "Khoảng cách giữa thẳng tính và vô duyên chưa bao giờ mong manh tới vậy"; "Bệnh ngôi sao, chắc nghĩ mình mẹ thiên hạ"..., là những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Nói chuyện mà như muốn phang vào mặt người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm bệnh ngôi sao quá nặng-5Nói chuyện mà như muốn phang vào mặt người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm bệnh ngôi sao quá nặng-6
Dân mạng khó chịu với cách ứng xử của Minh Tú.

Đây không phải lần đầu tiên Minh Tú gây chú ý với cách ứng xử của mình trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, người đẹp thẳng thừng đáp trả những cư dân mạng không công nhận cô là "hoa hậu".

"Ủa nói nghe, người ta cũng bỏ công bỏ sức, muốn sụp nụ, rớt răng, gãy tóc mới được cái danh hiệu Hoa hậu. Mắc mớ gì không được dùng? Mấy người ngộ à nghen. Ao làng hay không ao làng cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là siêu mẫu, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú đó, rồi sao? Sống sao ngộ dữ bây?", chân dài gay gắt phản pháo. 

Nói chuyện mà như muốn phang vào mặt người hâm mộ, Minh Tú bị chỉ trích nhiễm bệnh ngôi sao quá nặng-7
Minh Tú phản ứng mạnh khi không được công nhận là hoa hậu. 

Trước đó, Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài tiềm năng của làng thời trang Việt. Cô từng đoạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017, làm huấn luyện viên The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Năm 2018, Minh Tú đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu Quốc gia. Ngoài thành tích top 10 chung cuộc, người đẹp còn đoạt thêm giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á.

Nhật Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-bi-dan-mang-chi-trich-vi-nang-loi-voi-nguoi-ham-mo-n-187347.html

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Minh Tú

Tin tức mới nhất