Minh Tú được người yêu cũ tặng áo in chữ 'Làm bạn vẫn quan hệ tình dục được không?'

Người mẫu Minh Tú gây chú ý khi chia sẻ món quà với nội dung nhạy cảm từ người yêu cũ - rapper Andree.

Mới đây, Minh Tú gây chú ý khi đăng tải story chứng minh tình cảm tốt đẹp giữa mình và người yêu cũ Andree. Cụ thể, chân dài chia sẻ được chàng rapper tặng một chiếc áo chẳng nhân dịp gì. Cô nàng thậm chí còn tag hẳn tài khoản Instagram của "tình cũ".

Tuy nhiên, dòng chữ in trên chiếc áo phông lại khá nhạy cảm: "Can we **** and still be friends" (Tạm dịch: Liệu chúng ta có thể quan hệ tình dục mà vẫn làm bạn được không).

Minh Tú được người yêu cũ tặng áo in chữ Làm bạn vẫn quan hệ tình dục được không?-1

Thông điệp in trên chiếc áo tạo nên một cuộc tranh cãi gắt gao. Không hiểu anh chàng cố tình truyền tải thông điệp đến Minh Tú hay chỉ vô tình mà thôi. Tuy nhiên, mọi người đều cho rằng nam rapper thiếu cẩn trọng khi để dòng chữ nhạy cảm này xuất hiện trên chiếc áo.

Được biết, đây là lời bài hát Still Be Friend của G-Eazy. Ngay sau đó, Minh Tú còn đăng tải một story khác và chèn nhạc ca khúc này vào.

Minh Tú được người yêu cũ tặng áo in chữ Làm bạn vẫn quan hệ tình dục được không?-2Minh Tú được người yêu cũ tặng áo in chữ Làm bạn vẫn quan hệ tình dục được không?-3
Chiếc áo in dòng chữ nhạy cảm mà Andree tặng Minh Tú.

Minh Tú được người yêu cũ tặng áo in chữ Làm bạn vẫn quan hệ tình dục được không?-4
Minh Tú đăng thêm story khác chèn nhạc đầy ẩn ý.

Minh Tú và Andree từng yêu nhau khi cả hai còn rất trẻ. Khi đó rapper Andree mới về nước sau thời gian du học còn Minh Tú vẫn là người mẫu trẻ chưa nổi tiếng như bây giờ. Mãi tới sau này, khi fans hỏi, Minh Tú mới thừa nhận từng yêu Andree.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-duoc-tinh-cu-tang-ao-in-dong-chu-nhay-cam-n-238268.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất