Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài 'deep'

Nhiều động thái cho thấy tâm trạng của nàng siêu mẫu đang không được ổn định, khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, cộng đồng mạng vô tình phát hiện việc Minh Tú đã hủy theo dõi tất cả tài khoản bạn bè trên Instagram mà trước đó không có bất kì thông báo hoặc lý do nào.

Đứng trước động thái có phần khó hiểu của nàng siêu mẫu, không ít người cảm thấy tò mò xen lẫn lo lắng. Lần theo những cập nhật mới nhất của Minh Tú trên mạng xã hội mới thấy, cô nàng đã có những biểu hiện bất ổn nhất định về cảm xúc khi liên tiếp đăng tải hàng loạt dòng tin ẩn ý, đầy tâm trạng sau khi trở về nước.

Đa số đều là những chia sẻ có nội dung tiêu cực về suy nghĩ lẫn những mối quan hệ xung quanh trong cuộc sống.

Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài deep-1
Minh Tú bỏ theo dõi mọi tài khoản kể cả bạn bè, anh em đồng nghiệp thân thiết.

Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài deep-2Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài deep-3
Loạt story đầy tâm trạng đến từ Minh Tú khiến nhiều người lo lắng.

''Mình không biết vì sao. Từ lúc về, cảm xúc mình rất tuột, kiểu buồn man mát, trống rỗng,... Một điều gì đó rất lạ đang xảy ra với tâm lý của mình'' – là cập nhật gần nhất của nàng siêu mẫu trên Instagram. Chính Minh Tú cũng nhận thấy tâm trạng đang dần đi xuống trong thời gian gần đây.

Hiện tại, đông đảo người hâm mộ đang hết sức lo lắng cho tình trạng tâm lý của nàng siêu mẫu sau khi đã trải qua khoảng thời gian dài bị mắc kẹt ở Bali vì dịch Covid-19. Nhiều lời cổ vũ, động viên đã được gửi đi với hy vọng Minh Tú sẽ mau chóng vui vẻ, lạc quan trở lại.

Được biết, ngày 14/8 vừa qua, Minh Tú đã chính thức hoàn thành nghĩa vụ cách ly và được trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình. Trước đó, Minh Tú đã đến Bali (Indoneshia) vào tháng 3/2020 vì yêu cầu công việc. Thời điểm này dịch bệnh đang có dấu hiệu bùng phát ở nước ta cũng như trên toàn thế giới, các chuyến bay quốc tế lẫn nội địa đều bị ngưng hẳn, nàng mẫu bất đắc dĩ phải ở lại Bali và chưa rõ ngày về.

Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài deep-4Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài deep-5
Minh Tú tươi tắn ngày cuối cùng trong khu cách ly.

Khi bị mắc kẹt ở Indonesia, Minh Tú đã có những trải nghiệm đầy thú vị như việc tự đi chợ, nấu ăn, mua quần áo giảm giá, và sử dụng tiền một cách vô cùng tiết kiệm, thậm chí cô nàng phải dùng đến ''quỹ lấy chồng'' để trang trải sinh hoạt hằng ngày.

Sống cảnh xa quê hương cùng với tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Minh Tú không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hoang mang, song vượt lên tất cả, nàng mẫu vẫn cố gắng duy trì lối sống khoa học, suy nghĩ tích cực, lạc quan.

Chân dài sinh năm 1993 ngày ngày vẫn miệt mài liên lạc với nhiều nơi để tìm cơ hội về nước, và cuối cùng sau nhiều lần ''mừng hụt'', Minh Tú đã nhận được chiếc vé trở về quê hương vào ngày 29/7 vừa qua của Đại sứ quán Việt Nam. Ngay sau khi đáp xuống sân bay Cần Thơ vào ngày 30/7, Minh Tú đã được hướng dẫn cách ly theo quy định, cô nàng vui vẻ thực hiện mọi yêu cầu một cách nghiêm túc. Hoa hậu siêu quốc gia Châu Á được xếp cách ly ở Trà Vinh cùng nhiều người Việt trở về từ nước ngoài khác.

Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài deep-6Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài deep-7Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài deep-8Minh Tú gây hoang mang khi unfollow tất cả bạn bè trên Instagram, liên tục đăng bài deep-9
Một số hình ảnh vui vẻ của Minh Tú trong khu cách ly tập trung ở Trà Vinh

Suốt 14 ngày sống ở khu cách ly tập trung, là chừng ấy ngày Minh Tú chứng minh cho người hâm mộ thấy việc cách ly không phải điều gì đó quá đáng sợ.

Minh Tú còn biến khu cách ly trở thành một ''resort'' đúng nghĩa bằng những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh. Ở đây, cô nàng còn có vô số trải nghiệm chưa từng có với việc ăn chay 14 ngày liền, hay đo nhiệt độ bằng dáng đứng của một người mẫu, cùng nhiều trò lầy lội khác.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/minh-tu-khien-du-luan-hoang-mang-khi-bat-ngo-unfollow-tat-ca-ban-be-tren-instagram-1920281.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất