Bay cùng chuyến với bệnh nhân 559 và 560, kết quả xét nghiệm của Minh Tú thế nào?

Ngay khi có kết quả xét nghiệm COVID-19 lần đầu tiên, Minh Tú đã vui mừng chia sẻ ngay với người hâm mộ.

Mới đây, Minh Tú vui mừng thông báo với fans hâm mộ thông qua chức năng story của instagram rằng, kết quả xét nghiệm COVID-19 lần 1 của mình là âm tính.

Như vậy, người hâm mộ Minh Tú có thể thở phào nhẹ nhõm với tình hình sức khỏe hiện giờ của cô.

Bay cùng chuyến với bệnh nhân 559 và 560, kết quả xét nghiệm của Minh Tú thế nào?-1

Trước đó, Dân Trí đưa tin Minh Tú ngồi cùng chuyến bay VJ2342 từ Indonesia về Cần Thơ ngày 29/7 với 2 bệnh nhân được đánh số 559, 560. 2 ca bệnh này đã được cách ly ngay sau khi nhập cảnh.

Khi nhận được tin tức này, người hâm mộ đã rất lo lắng cho Minh Tú. 

Bay cùng chuyến với bệnh nhân 559 và 560, kết quả xét nghiệm của Minh Tú thế nào?-2

Minh Tú dường như cũng chung 1 nỗi lo với các fans của mình. Cô chia sẻ: ''Vẫn tiếp tục ở trong phòng để đảm bảo sức khỏe và chờ đợi kết quả. Cầu mong cho tất cả mọi người trong khu cách ly được bình an''.

''Giờ Minh Tú cũng nâng cao ý thức cảnh giác, chủ yếu ở trong phòng, hạn chế ra ngoài. Nếu có lý do ra khỏi phòng phải luôn đeo khẩu trang, cách nhau phạm vi xa và liên tục rửa tay, vệ sinh cơ thể cũng như giường ngủ, nơi sinh hoạt thường xuyên'', Minh Tú nói.

Bay cùng chuyến với bệnh nhân 559 và 560, kết quả xét nghiệm của Minh Tú thế nào?-3

Mặc dù vậy nhưng Minh Tú vẫn lạc quan, yêu đời. Cô thường chia sẻ những điều thú vị trong khu cách ly của mình như đồ ăn chay rất ngon, những dáng pose chuẩn 'siêu mẫu' khi được đo thân nhiệt... Có vẻ như Minh Tú đang tận hưởng thời gian trong khu cách ly này.

Bay cùng chuyến với bệnh nhân 559 và 560, kết quả xét nghiệm của Minh Tú thế nào?-4

Bay cùng chuyến với bệnh nhân 559 và 560, kết quả xét nghiệm của Minh Tú thế nào?-5

Minh Tú cũng chia sẻ với Tiin đã chuẩn bị trước cho đợt cách ly này: ''Không có gì quá nhiều ngoài vật dụng cá nhân, quần áo cần thiết. Riêng thức ăn thì bên trong khu cách ly có sẵn, tôi cứ theo thực đơn bên trong khu cách ly thôi''.

Sau khi hết cách ly, Minh Tú muốn trở về nhà thăm ba mẹ đầu tiên rồi sau đó ngủ 1 giấc thật sâu trên chiếc nệm của mình. ''Tôi thèm cảm giác được về nhà, yên tâm không phải lo sợ bất cứ điều gì và ngủ một giấc thật đã. Tiếp theo đó, chắc là tôi sẽ đi ăn vài món Việt Nam để lấy lại năng lượng và thoả cơn thèm suốt 4 tháng qua'', huấn luyện viên The Face cho biết. 

Bay cùng chuyến với bệnh nhân 559 và 560, kết quả xét nghiệm của Minh Tú thế nào?-6

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngoi-cung-chuyen-bay-voi-benh-nhan-559560-ket-qua-xet-nghiem-cua-minh-tu-nhu-the-nao-1906090.html

COVID-19 Minh Tú

Tin tức mới nhất