Minh Tú bật khóc vì mắc kẹt ở đảo Bali suốt 1 tháng

Có thể Minh Tú phải ở lại trên đảo thêm một tháng nữa vì thành phố Jakarta, Indonesia khả năng sẽ "đóng cửa" đến 29/5.

Trong số những celeb chọn hình thức nghỉ dưỡng để tránh dịch, có lẽ trường hợp của Minh Tú là trớ trêu nhất. Cô có chuyến đi đến đảo Bali, Indonesia. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp buộc các sân bay hạn chế hoạt động và cản trở kế hoạch về nước của chân dài 9X.

Gần 1 tháng qua, Minh Tú loay hoay trong khu resort và chỉ ra ngoài để mua thực phẩm và vật dụng cá nhân. Cũng từ ngày gia nhập hội những người "rãnh rỗi", nữ người mẫu khá nhanh nhạy trong việc bắt trend mạng xã hội.

Minh Tú tự tạo niềm vui cho mình và tỏ ra khá lạc quan dù đang mắc kẹt ở nước ngoài. Cô cũng đồng thời trấn an người hâm mộ không nên quá lo lắng khi bản thân vẫn ổn.

Minh Tú bật khóc vì mắc kẹt ở đảo Bali suốt 1 tháng-1Minh Tú bật khóc vì mắc kẹt ở đảo Bali suốt 1 tháng-2
Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 thực hiện các thử thách đang gây sốt giới trẻ như lấy gối làm váy, làm cà phê bọt biển... để tạo niềm vui cho chính mình.

Minh Tú bật khóc vì mắc kẹt ở đảo Bali suốt 1 tháng-3
Gần một tháng qua, chân dài sinh hoạt chủ yếu trong khu resort, chỉ ra ngoài lúc cần thiết như mua sắm vật dụng cá nhân, thực phẩm... Cô luôn tạo không khí vui vẻ cho mọi người khi cập nhật trạng thái trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, khi "apply" nguyện vọng về nước theo hướng dẫn của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, Minh Tú đã bỏ lỡ vì thời gian quá gấp rút khiến cô không kịp chuẩn bị.

"Mình hiện tại đang ở Bali và chỉ có chuyến duy nhất về Việt Nam xuất phát tại Jakarta. Mình lỡ mất rồi. Ngoài ra thì thật sự đi về Jakarta một mình thời điểm này đối với mình là mạo hiểm. Mình không đủ đồ dùng và vật dụng để bảo hộ cũng như đảm bảo sức khỏe. Và theo mình được biết thì Jakarta đang là ổ dịch của Đông Nam Á nên bản thân mình sợ khi về đó", Minh Tú chia sẻ.

Dù trước đó tỏ ra khá mạnh mẽ khi ở nước ngoài một mình, nhưng hiện tại 9X cho biết cô rất hoang mang và khóc vì nhớ nhà, nhớ Việt Nam. 

"Mình cố làm clip vui vẻ để chia sẻ với mọi người vì mình biết thời điểm này nó quá khó khăn và căng thẳng rồi. Nên mình chỉ muốn mang niềm vui tích cực đến với mọi người... Nhưng hôm nay, mình xin phép một ngày off để tự handle myself nhé", chân dài viết.

Minh Tú bật khóc vì mắc kẹt ở đảo Bali suốt 1 tháng-4Minh Tú bật khóc vì mắc kẹt ở đảo Bali suốt 1 tháng-5Minh Tú bật khóc vì mắc kẹt ở đảo Bali suốt 1 tháng-6
Cảm xúc của Minh Tú khi biết tin mình có thể ở lại thêm 1 tháng nữa.

Về tài chính, Minh Tú hài hước cho biết cô rút từ quỹ "lấy chồng" mà bản thân dành dụm để tiêu xài, chính vì vậy vẫn có thể cầm cự được. Cuộc sống trên đảo theo người đẹp không vất vả như nhiều người vẫn nghĩ và cô chỉ gặp một vài sự cố nhỏ.

Có thể Minh Tú phải ở lại trên đảo thêm một tháng nữa vì thành phố Jakarta khả năng sẽ phong tỏa đến ngày 29/5. Hiện tại, chân dài đang rất mong tình hình ổn định hơn để sớm được về nước và đoàn tụ với gia đình sau chuyến du lịch "đáng nhớ".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-khoc-khi-bi-mac-ket-o-dao-bali-n-220004.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao