Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Minh Tuyết bức xúc trước chỉ trích 'đạo đức giả' với Phi Nhung

Lời đáp trả của Minh Tuyết nhận được sự đồng tình, số đông lên án kẻ thích soi mói.

Trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Như các sao Việt, Minh Tuyết từ Mỹ cũng có đôi lời tiễn biệt đàn chị.

Tiết lộ quá khứ từng được Phi Nhung giúp đỡ chạy show kiếm tiền đầu tiên tại Mỹ, em gái Cẩm Ly cũng liệt kê tính cách tốt của người quá cố khi làm việc chung. 

Minh Tuyết bức xúc trước chỉ trích đạo đức giả với Phi Nhung-1
Minh Tuyết tiễn biệt Phi Nhung.

"Phi Nhung là thế đấy, thích thì làm, thích thì nói, không suy nghĩ nhiều, không toan tính nhiều. Nên Nhung dễ làm người khác thương nhưng cũng dễ làm người khác buồn và giận. Bởi lẽ cô ấy có một trái tim đơn thuần, một trái tim 'LÀNH'. 

Nhung đi thanh thản nhé. Mãi nhớ về Nhung, một bà chị vô tư lự. Em có nói với mọi người: 'Bà Nhung rủ em hát chung nữa em sẽ không hát đâu'.

Nhưng bây giờ, Nhung ơi tỉnh dậy hát với em nè. Em không dành hát với Nhung đâu. Nhung muốn hát bè, hát đuổi em chiều Nhung hết", cô ngậm ngùi.

Minh Tuyết bức xúc trước chỉ trích đạo đức giả với Phi Nhung-2
Minh Tuyết từng được Phi Nhung giúp đỡ trong công việc khi tới Mỹ.

Lời vĩnh biệt người quá cố của Minh Tuyết bỗng dưng bị chuyển hướng tiêu cực.

Tiếc thương Phi Nhung, một cư dân mạng quay sang trách ngược giọng ca hải ngoại: "Lúc chị Nhung còn sống sao chị Minh Tuyết không nhắc tới chuyện này? Giờ chị ấy mất rồi lại nói ra, chị Nhung có nghe thấy đâu. Đây là đạo đức gì vậy?".

Bức xúc khi bị nghi ngờ "diễn" với người quá cố, Minh Tuyết gay gắt: "Em ạ! Tại sao phải nghi kỵ, đay nghiến, trách móc, moi bới, thắc mắc, ganh ghét cho nhau, với người còn đang sống hiện hữu để được gì? Sao không yêu thương nhau, cho nhau những lời hay ý đẹp, để rồi khi họ mất đi bạn không hối tiếc?

Những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, chúng tôi gặp nhau kể cho nhau nghe, chia sẻ cười nói, cho nhau những câu xin lỗi, đừng buồn, tôi vô tình, tôi rất thương bạn và cảm ơn.

Chứ chúng tôi không cần mỗi ngày khi khổng khi không lên Facebook viết kể lể cho mọi người nghe, khi không có một vấn đề nào đó liên quan đến. Hãy tập sống vị tha, mở rộng trái tim mình để không hối tiếc mai này. 

Nhung đi thanh thản nhé. Coi như chị đã trả xong nợ trần. Không còn phải chịu sự hỷ nộ ái ố của trần gian. Kiếp tằm nhả tơ, đem niềm vui đến dâng cho đời, dù phải gánh chịu thị phi vì vốn dĩ chị em chúng ta là người của công chúng".

Lời đáp trả của Minh Tuyết nhận được sự đồng tình. Số đông lên án kẻ thích soi mói, cho rằng nếu thực sự yêu mến Phi Nhung hãy cầu nguyện cho cố ca sĩ thay vì đi công kích người khác.

Minh Tuyết bức xúc trước chỉ trích đạo đức giả với Phi Nhung-3
Minh Tuyết bức xúc trước chỉ trích đạo đức giả với Phi Nhung-4
Minh Tuyết đáp trả khi bị chỉ trích "đạo đức giả" với Phi Nhung.

Minh Tuyết bức xúc trước chỉ trích đạo đức giả với Phi Nhung-5
Phi Nhung qua đời vì Covid-19, để lại nỗi xót xa trong lòng đồng nghiệp và khán giả yêu mến.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tuyet-buc-xuc-truoc-chi-trich-dao-duc-gia-voi-phi-nhung-n-279335.html

COVID-19 Minh Tuyết Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19