Minh Tuyết đáp trả khị bị vặn phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo'

Minh Tuyết cho rằng người này không có ác ý, đơn giản là vì cuộc sống bế tắc nên khó kiểm soát suy nghĩ, hành động bốc đồng...

Mới đây, Minh Tuyết gây chú ý khi bàn luận về tiêu chí lựa chọn bạn đời.

Cụ thể, nữ ca sĩ nêu quan điểm trên Vietnamnet: "Tôi thà lấy một người chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, có thể đi 'cày' để lo cho vợ con chứ không muốn lấy chồng giàu có mà coi thường tôi. Tôi không chấp nhận được điều đó".

Minh Tuyết đáp trả khị bị vặn phát ngôn thà lấy chồng nghèo-1
Phát ngôn của Minh Tuyết.

Phát ngôn "thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình" của Minh Tuyết được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Bên cạnh sự đồng tình, nữ ca sĩ cũng vấp phải kiến ngược dòng.

Theo đó, một Facebooker mỉa mai Minh Tuyết: "Giàu rồi nói gì cũng đúng, nghèo thử vài hôm, phải lo cơm áo gạo tiền xem có khác không".

Trước ý kiến trái chiều, Minh Tuyết tay đôi đáp trả. Nữ ca sĩ không tự nhận bản thân "giàu", cho rằng từ ngữ này khó để định nghĩa chính xác, bởi: "Có lẽ nhìn xuống tôi giàu hơn một số người, nhưng ngước lên tôi thấy cả ngàn người giàu hơn tôi gấp bội".

Cuộc sống muôn hình vạn trạng, mỗi người sẽ có quan điểm riêng, sự lựa chọn riêng phù hợp. Vì vậy, Minh Tuyết mong đừng ai phán xét vấn đề theo cảm tính và áp đặt ý kiến lên người khác. 

Minh Tuyết đáp trả khị bị vặn phát ngôn thà lấy chồng nghèo-2
Minh Tuyết đáp trả ý kiến ngược dòng.

"Bạn có thật sự quen biết và hiểu về con người cũng như cuộc sống của tôi không mà đã vội vàng phán xét? Tôi nhận thấy trong lời lẽ của bạn có phần chua cay, bất mãn, mất niềm tin vào cuộc sống, nhưng đừng lấy nó áp đặt lên người khác", Minh Tuyết gay gắt.

Để rộng đường dư luận, Minh Tuyết kể lại hành trình đồng cam cộng khổ, gây dựng cuộc sống từ bàn tay trắng của vợ chồng cô trong 25 năm qua. Nữ ca sĩ mong tài khoản nọ hãy hiểu rằng: Mỗi người đều nắm trong tay vận mệnh của chính mình, chỉ là có đủ kiên trì để thực hiện hay không. 

Minh Tuyết đáp trả khị bị vặn phát ngôn thà lấy chồng nghèo-3

Tuy nhiên, Facebooker này vẫn giữ nguyên quan điểm. Họ cho rằng Minh Tuyết sinh sống và lập nghiệp ở nước ngoài, nên suy nghĩ khác biệt, không phù hợp với phụ nữ Việt Nam. 

Về phía mình, Minh Tuyết cũng bảo vệ ý kiến riêng đến cùng. Nữ ca sĩ cho rằng, dù ở Việt Nam hay Mỹ thì đều phải nỗ lực bươn trải lo cuộc sống, chứ không thể dựa vào người khác. 

Với Minh Tuyết, điều quan trọng hơn hết trong cuộc sống là tình yêu và niềm tin của bạn đời: "Hôm nay bạn có thể giàu nhưng chưa chắc ngày mai còn được như thế. Cuộc đời không bao giờ bằng phẳng cả, ai cũng sẽ gặp bước ngoặt. Trước những cơn sóng gió, nếu có người quyết tâm cùng bạn đồng hành thì đó mới là điều cần nhất trong cuộc sống cũng như hạnh phúc của tôi".

Minh Tuyết đáp trả khị bị vặn phát ngôn thà lấy chồng nghèo-4

Em gái Cẩm Ly cũng quyết định dừng tranh luận. Cô cho rằng người này không có ác ý, đơn giản là vì cuộc sống bế tắc nên khó kiểm soát suy nghĩ, hành động bốc đồng. 

"Bạn ấy cũng chỉ muốn đưa ra quan điểm của chính mình thôi. Bạn ấy cũng chưa hề nói thêm những lời lẽ nào xúc phạm đến tôi cả. Nên chúng ta đừng đi quá xa mà gây hiềm khích, bất hòa không vui cho nhau nhé. Cảm ơn cả nhà", Minh Tuyết gửi gắm.

Minh Tuyết đáp trả khị bị vặn phát ngôn thà lấy chồng nghèo-5
Minh Tuyết là em gái út trong gia đình có 2 người chị nổi tiếng và giàu có, là ca sĩ Cẩm Ly và ca sĩ Hà Phương. Cô có bề dày hoạt động nghệ thuật và đang sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith tại Mỹ.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tuyet-dap-tra-khi-bi-van-phat-ngon-lay-chong-ngheo-n-258113.html

Cẩm Ly Minh Tuyết

Tin tức mới nhất