Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?

Minkook có thời gian 6 tháng đứng trong hàng ngũ của Zero9 nhưng phần lớn ấn tượng của người xem đến từ mái tóc hồng nổi bật còn khả năng trong nhóm lại quá mờ nhạt.

Mới đây, dư luận đặc biệt quan tâm tới sự việc một cựu thành viên nhóm nhạc tố ông bầu có hành động gạ tình, đánh đập và chơi xấu.

Cụ thể, trên một chương trình truyền hình, nam ca sĩ trẻ đã trải lòng về những ám ảnh trong quá khứ. Chàng trai cho biết đến từ Đồng Nai, hiện 20 tuổi và hoạt động trong môi trường giải trí chưa đầy 1 năm, khi đang là sinh viên năm 2 của trường ĐH Công nghệ TP.HCM thì giành được vai chính trong một bộ phim điện ảnh, dù không may mắn do phim ngừng sản xuất nhưng anh đã gặp được ông bầu đỡ đầu và gia nhập nhóm nhạc.

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-1

"Nhóm nhạc của tôi khi ra mắt thì công ty hướng đến việc tạo scandal để công chúng chú ý. Các sản phẩm của chúng tôi đều cố tình giống một ai đó và khán giả khi xem dễ dàng nhận ra đó là sản phẩm bắt chước", nhân vật giới thiệu về nhóm nhạc anh hoạt động. Giọng ca trẻ còn kể lại quãng thời gian anh bị gạ tình và chèn ép vì không chấp nhận tình cảm của ông bầu: "Vào một buổi chiều, họ hẹn tôi nói chuyện. Họ đưa cho tôi hai sự lựa chọn, một là 'anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh'. Hai, em sẽ không còn là gì hết".

Khi từ chối lời đề nghị đó, anh đã phải nếm chịu hậu quả rất tệ hại. Ban đầu, anh bị gây khó dễ trong công việc: "Khi tôi từ chối, họ cho tôi thấy hậu quả. Thời điểm đó, tôi đang chuẩn bị tham gia một game show, khi chương trình chuẩn bị diễn ra, họ đưa ra điều kiện ‘tối nay em có thể ngủ ở đây với anh không?’. Tôi từ chối họ lần nữa và ngay hôm sau, phần ghi hình của tôi bị hủy bỏ".

Sau đó anh tiếp tục bị đánh đập, rồi cuối cùng bị đuổi đi và yêu cầu phải bồi thường 20 triệu đồng dù lỗi không phải từ phía anh. Đồng thời cấm anh hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm: "Họ khiến tôi chịu không nổi và đập điện thoại trên tay của mình. Họ nói rằng sẽ yêu thương tôi nhưng cuối cùng lại lao vào đánh tôi ngay trên vỉa hè, trước một quán nước. Tôi nằm co ro dưới đất mà họ vẫn đánh tôi. Sau hành động đó, người ấy lại ôm và xin lỗi tôi. Đến giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy ghê sợ".

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-2
Từ mái tóc màu hồng và những điều mà anh chia sẻ, nhiều người đã ngay lập tức khoanh vùng và nhận ra đó chính là Minkook - thành viên nhóm Zero9 và đương nhiên người bị tố chính là Tăng Nhật Tuệ.

Sau một ngày cộng đồng mạng tranh cãi, phía Tăng Nhật Tuệ chính thức lên tiếng. Quản lý của nhóm Zero9 khẳng định cựu thành viên rời đi không phải vì bị gạ tình, đánh đập mà do mải yêu đương. Người này còn tiết lộ Minkook quỵt tiền, ve vãn các nhà sản xuất khiến công ty nhiều lần phải bỏ tiền ra chuộc. Anh bóng gió học trò cũ tạo chiêu trò để gây chú ý: "Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé!". 

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-3
Ngay sau đó, Minkook cũng chính thức lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật trong đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua trên trang cá nhân.

Thông tin về Minkook không quá nhiều bởi anh chàng này chỉ hoạt động trong 6 tháng ngắn ngủi với nhóm. Minkook tên thật là Nguyễn Quốc Minh, sinh ngày 29/06/1999. Tham gia vào Zero9 ngay từ khi nhóm mới thành lập với vị trí Lead vocal và Lead dancer (hát phụ và nhảy phụ). 


Minkook là thành viên thu hút nhiều gạch đá nhất nhì trong nhóm Zero9 vì fan của BTS cho rằng nghệ danh của anh là ăn theo Jimin Và Jungkook.

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-4
Thực sự, phần lớn ấn tượng của người xem với Minkook đến từ mái tóc hồng nổi bật còn khả năng trong nhóm của anh lại quá mờ nhạt. 

Chỉ sau 6 tháng ngắn ngủi hoạt động trong nhóm, Minkook bất ngờ thông báo sẽ nghỉ hát một thời gian để tập trung cho việc học. Tuy nhiên, có người lại nghi ngờ về nguyên nhân thực sự khiến anh chàng phải rời nhóm bởi thực tế vai trò của Minkook tại Zero 9 khá mờ nhạt, bằng chứng là trong MV Pinocchio, ngoài nhiệm vụ đánh đàn, anh còn không có lấy một đoạn solo nào trong suốt 4 phút rưỡi thời lượng.

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-5
Tăng Nhật Tuệ và Minkook 

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-6
Dù cố gắng xây dựng hình ảnh cá tính nhưng đông đảo ý kiến cho rằng "phần nhìn" của Zero9 nói chung và Minkook nói riêng khá "dị". (Minkook tóc hồng là người thứ 6 từ trái sang)

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-7
Đặc biệt, gương mặt được trang điểm kĩ càng của Minkook cũng nhận được khá nhiều chỉ trích. 

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-8
Từ trước đến nay, các nghệ sĩ nam vẫn thường xuyên trang điểm mỗi khi lên sân khấu để có vẻ ngoài rạng rỡ hơn.

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-9
Tuy nhiên, việc Minkook xuất hiện với gương mặt trắng tô trát kỹ càng ngay trong cả những hình ảnh đời thường khiến nhiều dân mạng cho rằng anh đã rất mạnh tay trong việc đầu tư son phấn. 

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-10
Nhìn mà xem, đi uống trà sữa mà Minkook cũng phải đánh son mới chịu!

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-11
Hình tượng của Minkook bị đánh giá là quá nữ tính

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-12
Minkook có sở thích ăn phô mai, uống trà đào, ca hát và đặc biệt là thích các trang phục hot nhất theo xu hướng.

Minkook - cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình là ai?-13 

Buu
Theo Vietnamnet


Tăng Nhật Tuệ zero9

Tin tức mới nhất