Minkook thừa nhận mình chính là cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình không được thì đánh đập

Minkook cho biết anh lên tiếng vì không muốn các bạn trẻ có cùng đam mê rơi vào hoàn cảnh tương tự. Tuy nhiên anh không trả lời thêm về vụ việc "vì có điều khoản ràng buộc trong bản thanh lý hợp đồng".

Chiều nay sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc trên trang cá nhân. Ngay sau đó, Minkook (tên thật Nguyễn Quốc Minh) – cựu thành viên nhóm Zero 9 đã chính thức lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật trong đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua. 

Minkook thừa nhận mình chính là cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình không được thì đánh đập-1
Minkook tên thật Nguyễn Quốc Minh đến từ Đồng Nai

Nguyên văn lời Minkook chia sẻ :

Em cảm ơn các anh chị báo chí, truyền thông đã quan tâm câu chuyện người giấu mặt. Thế nhưng em xin phép không trả lời thêm vì những điều khoản ràng buộc trong bản thanh lý hợp đồng. Em chỉ có thể nói em chỉ là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót, nhưng 3 năm tới em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lý do gì để nói dối.

Lý lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi thì lại phiền lòng khán giả. Em chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như em sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như em. Em xin khép lại câu chuyện tại đây và cảm ơn những ai đã hiểu em. Còn những ai chưa hiểu em, em cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ".

Minkook thừa nhận mình chính là cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình không được thì đánh đập-2
Cựu thành viên nhóm Zero9 lên tiếng về vụ việc.

Minkook thừa nhận mình chính là cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình không được thì đánh đập-3
Nhiều khán giả để lại comment ủng hộ và động viên nam ca sĩ trẻ
Minkook thừa nhận mình chính là cựu thành viên Zero9 tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình không được thì đánh đập-4
Tuy vậy vẫn có người không đồng tình về việc lên tiếng của Minkook.

Vụ ồn ào bắt nguồn từ một talkshow, trong đó một thành viên boygroup Việt tố cáo việc bị ông bầu gạ tình. Thậm chí khi không đồng ý, người này còn bị đánh đập dã man. 

Dù giấu mặt nhân vật chính song vì hình ảnh làm mờ không kĩ, đồng thời câu chuyện khai thác quá sâu vào nhiều yếu tố đời tư đã khiến khán giả khoanh vùng được thành viên này. Dựa vào màu tóc, dáng người cùng giọng nói, nhiều người cho rằng người giấu mặt ấy chính là thành viên Minkook - người rời khỏi nhóm Zero9 vào tháng 9 năm ngoái.

Sau một ngày cộng đồng mạng tranh cãi, quản lý của nhóm Zero 9 lên tiếng khẳng định cựu thành viên rời đi không phải vì bị gạ tình, đánh đập mà do mải yêu đương. Người này còn tiết lộ Minkook quỵt tiền, ve vãn các nhà sản xuất khiến công ty nhiều lần phải bỏ tiền ra chuộc.

 

Thánh Soi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-vien-cu-nhom-zero9-thua-nhan-la-nguoi-to-tang-nhat-tue-n-176406.html

Tăng Nhật Tuệ zero9 gạ tình

Tin tức mới nhất