Miranda Kerr bật mí bí quyết vượt qua trầm cảm sau khi chia tay Orlando Bloom

Người mẫu 33 tuổi tiết lộ bài thuốc giúp cô nàng vượt qua nỗi đau khi chia tay chồng diễn viên - Orlando Bloom.

Trước khi xuất hiện ở tập 1 của chương trình giải trí Next Top Model diễn ra vào hôm 3/11, tranh thủ lúc nghỉ giải lao Miranda đã không ngần ngại, vô tư thoải mái chia sẻ với các thí sinh bài thuốc "tủ" giúp cô nàng vượt qua chứng trầm cảm sau một thời gian dài chia tay bạn trai. Người mẫu hài hước nói, "tôi đã sử dụng một loại dầu thiết yếu để tập trung vào việc mở trái tim cho những mối quan hệ mới".

"Dầu thiết yếu là một loại dược phẩm triết xuất từ thiên nhiên, được sử dụng như một dược liệu quý đáp ứng trị liệu và làm đẹp ở tầng lớp thượng lưu. Và đã trải qua hàng ngàn năm những giá trị mà loại dược liệu quý này mang lại ngày càng phát huy được đặc tính quý giá của nó.Tinh dầu ngoài việc ứng dụng làm dược phẩm còn là nguyên liệu quý của ngành mỹ phẩm, thực phẩm và nhiều lĩnh vực khác".


Người mẫu thời trang Miranda Kerr

Theo đó, vào hôm 2/11 tại buổi phỏng vấn với tạp chí ELLE Canada, ngôi sao 33 tuổi đã mở lỏng mình và có những chia sẻ chân thật về những ngày tháng đau buồn khi phải kết thúc cuộc tình 6 năm mặn nồng với tài tử Orlando Bloom.

Cựu thiên thần Victoria's Secret nói, "sau khi chúng tôi chia tay, tâm trạng tôi lúc ấy thật là tồi tệ, tôi bị trầm cảm nặng nề. Tôi quen với cuộc sống không nghĩ ngợi và muốn hưởng thụ trong niềm vui, nên khi gặp chuyện này, nó khiến tâm trạng tôi thay đổi rất nhiều. Tôi thật sự thấy rất đau buồn. Không ai có thể giúp bạn vượt qua, kiểm soát được tâm tư tình cảm khi chuyện ấy xảy ra. Chỉ có chính bản thân mình mới có thể làm được"

Miranda Kerr và Orlando Bloom chia tay vào năm 2013 trong sự tiếc nuối từ fans hâm mộ.  Sau khi đã đường ai nấy đi nhưng cặp đôi vẫn luôn giữ được mối quan hệ hòa thuận, tốt đẹp. Họ có một con chung là cậu bé Flynn, 5 tuổi. Hiện tại, Flynn đang ở với mẹ trong căn biệt thự mới mua tại Brentwood, Los Angeles. Trước đó, Miranda cùng con sống ở Malibu.


Miranda Kerr và Orlando Bloom hạnh phúc khi còn bên nhau

Hiện tại, cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình. Miranda vừa mới đính hôn với tỷ phú Evan Spiegel vào hồi tháng 7 năm nay và họ cũng đã lên kế hoạch kết hôn vào 2017. Còn, Orlando thì đang hẹn hò với nữ ca sĩ Katy Perry.


Hai cặp đôi mới Orlando - Katy và Perry Miranda - Evan Spiegel

Mới đây, Miranda Kerr còn tiết lộ rằng: con trai nhỏ Flynn rất yêu quý và thân thiết với chồng sắp cưới là tỷ phú trẻ Evan Spiegel. Evan rất cưng chiều và thường vui đùa với cậu bé mỗi khi rảnh.


Flynn được tỷ phú Evan đưa đi chơi cùng mẹ đẻ

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Orlando Bloom Miranda Kerr ly hôn

Tin tức mới nhất