Miranda Kerr công khai tình tứ với tỷ phú trẻ nhất thế giới

(2Sao) - Siêu mẫu Úc Miranda Kerr không ngần ngại có những cử chỉ tình tứ với tỷ phú công nghệ trẻ tuổi nhất thế giới.

Hôm cuối tuần qua, paparazzi đã "chộp" được hình ảnh của siêu mẫu Miranda Kerr tay trong tay trên đường phố Los Angeles với tỷ phú trẻ 25 tuổi Evan Spiegel. Hai người vui vẻ đi chợ hoa cùng nhau.

Cách đây ít tuần, đã có nhiều tin đồn cựu thiên thần Victoria's Secret 32 tuổi hẹn hò với "phi công trẻ" kém 7 tuổi. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, cặp đôi công khai tình tứ. Bạn trai của Miranda Kerr là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của ứng dụng tin nhắn hình ảnh Snapchat. Anh từng được tạp chí "Forbes" bình chọn là tỷ phú trẻ tuổi nhất trên thế giới với khối tài sản lên tới 1,5 tỷ USD.





Miranda Kerr ly hôn với nam diễn viên "Chúa tể của những chiếc nhẫn" Orlando Bloom năm 2013. Cặp đôi đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh 4 tuổi Flynn. Kể từ khi chia tay, siêu mẫu Úc từng dính nhiều nghi án hẹn hò, tuy nhiên, cô chưa từng lên tiếng xác nhận bất cứ mối quan hệ nào. Hiện dù không còn làm thiên thần của Victoria's Secret nhưng Miranda Kerr vẫn là gương mặt ăn khách của nhiều thương hiệu, nhãn hàng. Cô còn rất thành công với dòng mỹ phẩm riêng Kora Organic.














Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất