Miss Campuchia bị 'dội bom' vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K

Thiết kế 7 sắc cầu vồng không còn xa lạ gì khi từng được Thanh Hằng hay Rosé (BlackPink) diện, nay bị người đẹp Campuchia mặc hàng nhái lại một cách trắng trợn.

Leakena In, người đẹp Campuchia từng là bạn thi Miss Supranational 2022 của Kim Duyên, thời gian gần đây trở thành cái tên nóng khi liên tục mặc đồ đạo nhái trắng trợn NTK Việt.

Mới đây nhất, người đẹp này đã đăng tải bộ ảnh diện đồ ủng hộ cộng đồng LGBTQ+. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Leakena In không diện bộ váy 7 sắc cầu vồng quen thuộc và tiếp tục là hàng "copy paste".

Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-1
 Leakena In mặc chiếc váy 7 sắc cầu vồng được NTK người Campuchia cóp nhặt không sót một chi tiết nào từ chiếc váy gốc của NTK Công Trí. 

Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-2
Tuy nhiên, bởi đây là bản đạo nhái nên không thể tạo được hình ảnh thướt tha, bồng bềnh như chiếc váy gốc và bị đánh giá nhìn khá rẻ tiền.
Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-3Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-4
Dưới phần bình luận, netizen Việt không ngừng "dội bom" comment thể hiện sự bức xúc. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi là một Hoa hậu, Leakena In tiếp tục ủng hộ một thiết kế đạo nhái.

Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-5Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-6
Chiếc váy gốc là một thiết kế nằm trong BST CONG TRI xuân hè 2020 được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York, từng được nhiều gương mặt nổi tiếng cả trong và ngoài nước chọn diện, trong đó phải kể đến nữ idol Rosé của BlackPink. Cô đã mặc chiếc váy trong MV "Gone" được ra mắt vào năm 2021.Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-7
Trang phục 7 sắc cầu vồng với cấu trúc 3D độc đáo được trình diễn bởi "thiên thần nội y" Elsa Hosk trong vị trí vedette cho bộ sưu tập. Thiết kế được định giá khoảng 26.000 USD (hơn 600 triệu đồng).

Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-8
Thanh Hằng diện chiếc váy trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chiếc đầm giúp chân dài chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ.

Đáng nói, mới trước đó không lâu, Leakena In còn thành tâm điểm chú ý khi mặc một trang phục cũng bị cho là đạo nhái của NTK Chung Thanh Phong.

Thậm chí còn "xui rủi" hơn khi cô bị chính NTK Việt tố thẳng mặt đạo nhái trên trang cá nhân.

Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-9
Bộ đầm mỹ nhân Campuchia mặc là đầm body 2 dây với thiết kế là những dải xích xếp hàng khá bắt mắt. Ban đầu khi Leakena In đăng ảnh, nhiều người còn tưởng cô được Kim Duyên cho mượn đồ nhưng hóa ra lại là sản phẩm của một nhà thiết kế bản địa.
 

Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-10
Sau phần thi bán kết khá bốc lửa, cô bất ngờ bị NTK Chung Thanh Phong và fan Việt tố thẳng mặt là mặc đồ đạo nhái.

Miss Campuchia bị dội bom vì mặc đồ fake Việt, 600 triệu như 600K-11
Kim Duyên nhiều lần diện thiết kế này.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-campuchia-ngua-quen-duong-cu-mac-do-fake-viet-bi-che-re-tien-n-317261.html

Kim Duyên hàng nhái đạo nhái

Tin tức mới nhất