Miss Charm 2024 lại chuyển địa điểm tổ chức

Ban tổ chức thông báo Miss Charm 2024 được tổ chức ở Việt Nam vào tháng 12. Trước đó, cuộc thi dự định tổ chức ở Mỹ vào tháng 8.

Tối 14/10, ban tổ chức Miss Charm đăng tải thông báo về địa điểm tổ chức mới của cuộc thi. Theo đó, Miss Charm 2024 sẽ được tổ chức ở Việt Nam từ ngày 9/12 đến 21/12.

"Hãy cùng chờ đón sự trở lại của Miss Charm và những màn trình diễn nổi bật của các đại diện tại Việt Nam", ban tổ chức viết.

Thông báo của Miss Charm gây tranh luận trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của thông tin vì trước đó ban tổ chức từng nhiều lần thông báo về lịch trình cuộc thi nhưng sau đó lại hủy.

Miss Charm 2024 lại chuyển địa điểm tổ chức-1
Đương kim Miss Charm 2023 Luma Russo

"Khi nào cuộc thi diễn ra ở Việt Nam tôi mới tin", "Sau nhiều lần thông báo rồi lại hủy, tôi không còn thấy háo hức nữa", "Lần này đã chốt chưa vậy?"... là những bình luận của cư dân mạng.

Trong khi đó, một bộ phận fan sắc đẹp tỏ ra vui mừng vì cuộc thi tiếp tục được tổ chức ở Việt Nam. Như vậy, cả hai cuộc thi sắc đẹp do người Việt sáng lập là Miss Cosmo và Miss Charm đều diễn ra ở Việt Nam trong năm 2024.

Hồi tháng 6, ban tổ chức Miss Charm thông báo cuộc thi được tổ chức ở Mỹ. Lịch trình diễn ra từ ngày 12/8 tại Mỹ. Chung kết Miss Charm 2024 dự kiến ngày 24/8.

Đến ngày 1/8, trang chủ Miss Charm đăng tải thông báo về việc hoãn tổ chức cuộc thi năm nay. "Sau cuộc họp với tất cả giám đốc quốc gia, chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng vòng chung kết của cuộc thi Miss Charm, ban đầu dự kiến ​​diễn ra tại Hoa Kỳ, sẽ bị hoãn lại", ban tổ chức cho biết.

Theo ban tổ chức, quyết định này không được đưa ra một cách dễ dàng, nhưng là cần thiết do những thách thức không lường trước liên quan đến việc xin thị thực cho nhiều thí sinh.

Theo kế hoạch ban đầu, Miss Charm 2024 dự kiến diễn ra vào tháng 4 tại Việt Nam. Tuy nhiên đến tháng 6, ban tổ chức thông báo thay đổi địa điểm. Việc thay đổi địa điểm gấp gáp khiến nhiều thí sinh bất ngờ. Nhiều người đẹp phải bỏ thi vì không kịp xin visa.

Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - lần thứ nhất tổ chức lần đầu tại Việt Nam vào năm 2023 với sự tham gia của 38 người đẹp. Người chiến thắng là đại diện Brazil - Luma Russo. Đại diện Việt Nam là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền lọt vào top 20 chung cuộc.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/miss-charm-2024-lai-chuyen-dia-diem-to-chuc-post1682407.tpo

Miss Charm

Tin tức mới nhất