Thùy Tiên thử trả lời câu hỏi ứng xử Miss Universe Vietnam 2022

Câu hỏi: "Bạn sẽ là ai trong 5 năm tới" được Miss Grand International 2021 thử trả lời khi đang ăn sầu riêng.

Mới đây, Thùy Tiên tiếp tục đăng tải tập 2 trong series: "Lần Đầu Tiên Ăn" với sự xuất hiện của một quả sầu riêng. Trong khi tìm cách bổ và ăn sầu riêng lần đầu tiên, Miss Grand International 2021 trả lời các câu hỏi mà người hâm mộ gửi tới và đặc biệt là có câu hỏi ứng xử trong đêm chung kết để tìm ra Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi "Bạn sẽ là ai trong 5 năm tới", Thùy Tiên khẳng định khi theo dõi cuộc thi, cô cũng từng tự hỏi mình sẽ trả lời thế nào nếu như gặp câu hỏi này.


Câu trả lời của Thùy Tiên nếu nhận được câu hỏi ứng xử giống Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thùy Tiên nói: "Trong 5 năm tới, tôi sẽ vẫn là tôi, vẫn là nguồn cảm hứng của giới trẻ như những gì tôi đang làm. Nguồn cảm hứng cho sự nỗ lực không ngừng và dám thử thách bản thân. Trong năm tới, tôi sẽ là một nữ doanh nhân sở hữu một công ty. Công ty của tôi trở nên lớn mạnh hơn và có hơn 1000 điểm bán trên khắp cả nước. Tôi có một quỹ từ thiện được trích từ lợi nhuận bán hàng. 5 năm nữa, quỹ từ thiện đó sẽ ngày càng lớn dần và hỗ trợ được nhiều người hơn. Và một khi đã là hoa hậu thì sẽ mãi mãi là hoa hậu. Tôi sẽ mãi là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 của các bạn."

Thùy Tiên thử trả lời câu hỏi ứng xử Miss Universe Vietnam 2022-1
Câu trả lời của Thùy Tiên được đánh giá là 30% Ngọc Châu với ý "tôi vẫn là tôi"...

Thùy Tiên thử trả lời câu hỏi ứng xử Miss Universe Vietnam 2022-2
...và 30% Thảo Nhi vì ý "tiếp tục truyền cảm hứng" còn 40% còn lại là chính câu chuyện của Thùy Tiên.

Thùy Tiên thử trả lời câu hỏi ứng xử Miss Universe Vietnam 2022-3Thùy Tiên thử trả lời câu hỏi ứng xử Miss Universe Vietnam 2022-4
Dân mạng đánh giá rất cao về câu trả lời của Thùy Tiên.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss Universe VietNam Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Universe Miss Grand International

Tin tức mới nhất