1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega

Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng dưới thời Donald Trump sở hữu sắc vóc nổi trội, khó ai sánh bằng.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-1
Năm 2012, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra trên đất Mỹ. Đoạt vương miện là người đẹp chủ nhà Olivia Culpo. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, song chiều cao chỉ 1m66, ba vòng 81 - 63 - 89. Chiến thắng của người đẹp Mỹ gây khá nhiều tranh cãi, cho rằng thiên vị chủ nhà, khi Olivia không có thế mạnh về hình thể và kỹ năng trình diễn, vốn là những yếu tố được đề cao khi tỷ phú Donald Trump nắm quyền điều hành Miss Universe.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-2
Vương miện Miss Universe 2013 gọi tên Gabriela Isler, đến từ Venezuela. Cô sở hữu chiều cao 1m78, ba vòng 90 - 60 - 90. Mặc dù hình thể đẹp đến mức lý tưởng, song nhan sắc Gabriela Isler được cho là hơi già dặn.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-3
Paulina Vega đến từ Colombia là chủ nhân vương miện Miss Universe 2014. Không chỉ đẹp như hoa, cô còn sở hữu chiều cao 1m75, ba vòng 90 - 60 - 95. Paulina cũng là Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng dưới "đế chế" Donald Trump, trước khi ông bán cuộc thi của mình để tranh cử Tổng thống Mỹ.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-4
Miss Universe 2015 là mùa giải đầu tiên của chủ mới - công ty WME/IMG, mở ra tiêu chí mới là "vẻ đẹp tự tin và tinh thần truyền cảm hứng". Đăng quang là người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Cô không phải một nhan sắc xuất chúng, cao 1m68, ba vòng 86 - 61 - 89. Ngoài màn trao nhầm vương miện ầm ĩ, chiến thắng của Pia cũng gây khá nhiều tranh cãi.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-5
Miss Universe 2016 là mùa giải khá nhạt nhòa, không nhiều ứng viên mạnh. Chiến thắng của đại diện Pháp - Iris Mittenaere - được cho là thuyết phục. Cô sở hữu vẻ đẹp cổ điển "đậm chất Pháp", vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1m72, ba vòng đáng mơ ước.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-6
Năm 2017, vương miện gọi tên Demi-Leigh Nel-Peters, người đẹp đến từ Nam Phi. Demi sở hữu gương mặt hoàn hảo, đậm chất điện ảnh, chiều cao 1m70. Chiến thắng của người đẹp 9X cũng "mở đường" cho chuỗi thành tích huy hoàng của Nam Phi ở những năm sau đó.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-7
Catriona Gray đăng quang Miss Universe 2018, mang vương miện về cho Philippines chỉ 2 năm sau Pia. Cô sở hữu chiều cao 1m78, gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút, thường được nhắc đến với "Lava Walk" trứ danh.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-8
Chỉ sau 1 năm bị Philippines làm gián đoạn, vương miện Miss Universe 2019 quay trở lại với Nam Phi, lập công là người đẹp Zozibini Tunzi. Cô sở hữu chiều cao 1m73, sắc vóc tuy không phải xuất chúng nhưng khả năng ứng xử tuyệt vời, khó ai sánh kịp. Câu trả lời ứng xử top 3 của Zozibini được xem là hay bậc nhất lịch sử Miss Universe.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-9
Miss Universe 2020 diễn ra trên đất Mỹ, chiến thắng gọi tên Andrea Meza, đến từ Mexico. Cô sở hữu chiều cao 1m82, vóc dáng bốc lửa, gương mặt sắc sảo. Trước đó, Andrea từng đoạt ngôi vị Á hậu 1 Miss World 2017.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-10
Harnaaz Sandhu được vinh danh Miss Universe 2021, trở thành niềm tự hào của Ấn Độ. Cô sở hữu chiều cao 1m70, đường cong hoàn hảo ở thời điểm đăng quang. Gương mặt Harnaaz Sandhu cũng sáng bừng, thần thái quyền lực, cuốn hút.

1 thập kỷ Miss Universe: Chưa ai đẹp bằng Paulina Vega-11
Vừa đoạt vương miện Miss Universe 2022 là người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel. Cô giành chiến thắng ngay trên sân nhà. R'Bonney sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng cân đối, gợi cảm. Người đẹp Mỹ rất mạnh về ứng xử, dù cho sắc vóc chưa phải quá xuất sắc trong top 5.

Hảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-10-nam-qua-chua-ai-dep-bang-paulina-vega-n-333922.html

Zozibini Tunzi Catriona Gray Miss Universe Paulina Vega Olivia Culpo Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất