Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, netizen réo chủ tịch Miss Grand học tập

Tại sự kiện của chủ mới Miss Universe, Leila Lopes khiến dân mạng vô cùng thích thú trước sự tinh tế của một Hoa hậu Hoàn vũ.

Cuối tháng 10 vừa qua, thông tin tỷ phú chuyển giới người Thái Anne Jakkaphong Jakrajutatip mua lại tổ chức Miss Universe khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Theo đó, nữ doanh nhân chuyển giới Thái Lan tuyên bố sẽ nâng tầm thương hiệu Miss Universe để cuộc thi thành một đế chế hùng mạnh hơn cả khi ông Donald Trump hay IMG điều hành.

Và trong sự kiện Miss Universe Extravaganza tối 7/11, bà Anne đã mời 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, 4 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha cùng nhiều người đẹp khác đến sự kiện công bố "đổi chủ" tại thủ đô Bangkok.


Khoảnh khắc 5 Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện khiến người hâm mộ vỡ òa.


Phần "trả lời ứng xử" của Miss Universe 2011 Leila Lopez khiến dân mạng tấm tắc khen ngợi vì EQ quá đỉnh.

Ngoài sự đổ bộ của dàn người đẹp hùng hậu, phần giao lưu của Miss Universe 2011 Leila Lopez đặc biệt gây chú ý. Cô nhắc lại câu hỏi ứng xử năm mình thi hoa hậu là "Nếu bạn có thể thay đổi bất kỳ đặc điểm ngoại hình nào của mình. Đó sẽ là gì và vì sao?".

Người đẹp Angola cho biết: "11 năm đã trôi qua từ khi tôi đăng quang Miss Universe. Rất nhiều thứ đã thay đổi. Thân hình tôi đã thay đổi. Tôi đã lớn tuổi hơn. Nhưng tôi có thể khẳng định với tất cả mọi người ở đây rằng, tôi vẫn không muốn thay đổi bất kỳ điều gì ở vẻ ngoài của mình.

Tôi yêu bản thân mình. Và tôi muốn tận dụng cơ hội này để nhắc nhở các bạn rằng bạn có thể đạt được bất kỳ điều gì khi bạn đặt hết tâm trí của mình vào đó bất kể vẻ ngoài của bạn trông như thế nào. Tôi là một người mẹ. Tôi là một nữ doanh nhân. Tôi là một người vợ. Và tôi là một nữ hoàng".

Câu trả lời của Leila Lopes khiến một số cư dân mạng cũng réo tên ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International bởi cách đây không lâu, người đẹp Angola từng công khai chê cuộc thi Miss Grand International 2022 là "rạp xiếc đúng nghĩa".

Sự việc khiến ông Nawat Itsaragrisil khó chịu, đăng đàn chỉ đích danh Leila Lopes và một số hoạt động của Tổ chức Miss Universe mà ông cho rằng "gây sự" với mình.

Không những vậy, ông Nawat còn vướng chỉ trích "miệt thị ngoại hình" đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi.

Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, netizen réo chủ tịch Miss Grand học tập-1
Miss Universe 2011 Leila Lopes - người từng thẳng thắn chỉ trích cuộc thi Miss Grand International như "một rạp xiếc".

Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, netizen réo chủ tịch Miss Grand học tập-2
Cô cùng 4 Hoa hậu Hoàn vũ khác là Harnaaz Sandhu (2021), Andrea Meza (2020), Catriona Gray (2018), Natalie Glebova (2005) chung sân khấu cùng nữ tỷ phú Anne Jakkaphong Jakrajutatip, Chủ tịch Paula Shugart và CEO Amy Emmerich của Tổ chức Hoàn vũ.

Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, netizen réo chủ tịch Miss Grand học tập-3
Sự kiện được tổ chức tại Bangkok nên dàn Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cũng không thể vắng mặt như Miss Universe Thailand 2022 Anna Sueangam-iam.

Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, netizen réo chủ tịch Miss Grand học tập-4
Anchilee Scott-Kemmis - Miss Universe Thailand 2021 giảm cân khá nhiều so với năm ngoái.

Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, netizen réo chủ tịch Miss Grand học tập-5
Miss Universe Thailand 2020 Amanda Obdam mặc trang phục truyền thống của nước nhà.

Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, netizen réo chủ tịch Miss Grand học tập-6
Miss Universe Thailand 2017 Maria Poonlertlarp giữ vai trò MC cho sự kiện.

Miss Universe 2011 nói về sắc đẹp, netizen réo chủ tịch Miss Grand học tập-7
Đặc biệt, nữ tỷ phú Thái Lan còn mời cả Miss Universe Spain 2018 Angela Ponce - thí sinh chuyển giới đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tham dự sự kiện lần này.

Buu
Theo Vietnamnet


Anne Jakkaphong Jakrajutatip Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao