Miss Universe 2018 'vỡ mộng' ở Trung Quốc, Việt Nam tranh quyền đăng cai và cơ hội nào cho H'Hen Niê tỏa sáng?

Bên cạnh Trung Quốc và Philippines, Việt Nam cũng được cho là quốc gia tranh quyền đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ nổi danh là cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Hiện tại, những thông tin đầu tiên liên quan tới quốc gia đăng cai tổ chức Miss Universe 2018 đã được tiết lộ khiến cho khán giả sắc đẹp đứng ngồi không yên.


Quốc gia nào sẽ đăng cai tổ chức Miss Universe 2018?

Theo một số nguồn tin, có tới 3 quốc gia đang tranh suất đăng cai đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh là Trung Quốc, Philippines và Việt Nam.

Trước đó, Trung Quốc được cho là quốc gia nắm chắc trong tay quyền tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khi chủ tịch Miss Universe Organization - bà Paula Shugart - đã làm việc với một số đối tác tại thành phố Hàng Châu vào cuối tháng 3. Bà Paula cũng ghé thăm Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hòa bình Hàng Châu - nơi có thể là sân khấu diễn ra đêm chung kết.


Nguồn tin Miss Universe 2018 được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc.


Chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ - bà Paula Shugart (tóc vàng) đã làm việc với một số đối tác tại Hàng Châu.


Bà Paula cũng tới khảo sát Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hòa bình Hàng Châu - nơi có thể là sân khấu chung kết.

Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi khi Philippines cũng muốn giành suất tổ chức Miss Universe 2018. "Cuộc chiến" đăng cai càng trở nên gay cấn khi Việt Nam tiếp tục được cho là quốc gia muốn đấu thầu. 

Nguồn tin được xác nhận bởi Bộ trưởng Bộ du lịch Philippines - bà Wanda Teo. Theo đó, cuộc đàm phán tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Trung Quốc đã không thành công. Biết được thông tin, Philippines lập tức nắm lấy cơ hội và đưa ra dự thảo: Cuộc thi sẽ được diễn ra vào tháng 11 tại đảo du lịch Boracay.

Trên PTV News, Bộ trưởng Wanda Teo xác nhận: “Tôi đang thúc đẩy việc tổ chức cuộc thi tại Philippines. Trước đó là ở Trung Quốc nhưng từ những gì tôi biết, Trung Quốc không muốn có một chương trình truyền hình trực tiếp. Trên thực tế, chúng tôi vẫn còn một đối thủ cạnh tranh. Việt Nam cũng đang đấu thầu"


Bộ trưởng Wanda Teo cho biết Việt Nam đang cạnh với Philippines quyền tổ chức Miss Universe 2018.

Từ chia sẻ của bà Wanda Teo, người hâm mộ nhan sắc Việt đang rất mong chờ Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ quay trở lại Việt Nam. Trước đó, "dải đất hình chữ S" đã tổ chức rất thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Rất có thể, nhà tổ chức tại Việt Nam đang muốn mang cuộc thi quay trở lại để kỷ niệm dấu mốc 10 năm đầy ý nghĩa. Nếu điều này xảy ra, H'Hen Niê sẽ có cơ hội chinh chiến Miss Universe 2018 trên chính sân nhà. 


Việt Nam từng tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.


Tới năm 2018, liệu rằng H'Hen Niê có thể tiếp tục chinh chiến trên chính sân nhà?
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2018-vo-mong-o-trung-quoc-viet-nam-tranh-quyen-dang-cai-va-co-hoi-nao-cho-hhen-nie-toa-sang-n-152831.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất