Miss Universe 2021 đáp trả khi bị chê phát tướng, không xứng hoa hậu

Đứng trước những lời chê bai rằng việc mất kiểm soát cân nặng không xứng đáng làm hoa hậu, Harnaaz Sandhu đã lên tiếng.

Thời gian gần đây, tân Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu liên tiếp bị chê bai vì vóc dáng mũm mĩm và gu thời trang vừa sến, vừa lộ khuyết điểm cơ thể. Truyền thông khắp thế giới còn so sánh hình ảnh khi đăng quang và thời điểm hiện tại để thấy rõ mỹ nhân Ấn Độ đã tăng cân khủng khiếp chỉ sau 3 tháng thế nào.

Miss Universe 2021 đáp trả khi bị chê phát tướng, không xứng hoa hậu-1
Vào tháng 12, thời điểm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới được tổ chức, Harnaaz Sandhu - mỹ nhân sinh năm 2000 đến từ Ấn Độ chiếm trọn cảm tình của netizen trên toàn thế giới nhờ body bốc lửa, gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng đăng quang Miss Universe 2021, nhiều người suýt không nhận ra Harnaaz Sandhu.

Miss Universe 2021 đáp trả khi bị chê phát tướng, không xứng hoa hậu-2
Truyền thông các nước trên thế giới thậm chí phải đặt câu hỏi: Chuyện gì xảy ra với Harnaaz Sandhu mà cô trông to gấp rưỡi so với chính mình trước đây, thậm chí già đi nhiều.

Miss Universe 2021 đáp trả khi bị chê phát tướng, không xứng hoa hậu-3
Dù chân dài sinh năm 2000 có thú thật là do mê ăn kẹo và sô-cô-la tuy nhiên netizen khẳng định cả phong cách thời trang của cô cũng có vấn đề.

Miss Universe 2021 đáp trả khi bị chê phát tướng, không xứng hoa hậu-4
Trước quá nhiều lời bình luận không hay về vóc dáng bản thân, Miss Universe 2021 đã lên tiếng. Cô cho rằng: "Tất cả chúng ta đều nhìn mọi việc theo quan điểm riêng. Tất cả chúng ta đều trải qua những sự thay đổi… Đây là tôi và tôi yêu bản thân mình".

Miss Universe 2021 đáp trả khi bị chê phát tướng, không xứng hoa hậu-5
Dù tân hoa hậu thể hiện rằng bản thân không bị ảnh hưởng về những lời chê bai, netizen vẫn hy vọng rằng Harnaaz Sandhu sẽ điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, đổi stylist để có phong cách và vóc dáng "chuẩn hoa hậu" hơn ít nhất là trong 1 năm nhiệm kỳ của mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-dap-tra-khi-bi-che-phat-tuong-khong-xung-dang-lam-hoa-hau-n-298776.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất