MisThy thừa nhận ngoại tình trong khi đang yêu bạn đồng giới

Trong một livestream mới đây, nữ streamer đã có những trải lòng chú ý về chuyện tình cảm.

MisThy (tên thật là Lê Thy Ngọc) hiện là một trong những nữ streamer hot nhất của làng game Việt. Không chỉ tập trung cho ra đời những vlog bình luận game chất lượng, cô nàng còn gây thương nhớ với nhiều clip vui nhộn, không kém phần lầy lội ở đời thường.

MisThy thừa nhận ngoại tình trong khi đang yêu bạn đồng giới-1MisThy thừa nhận ngoại tình trong khi đang yêu bạn đồng giới-2
Misthy và Bank liên tục có những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Thời gian qua, cô nàng vướng nghi vấn hẹn hò với một gái đẹp tên Diệp Anh (hay còn gọi là Bank). Thế nhưng người trong cuộc chưa từng chia sẻ về vụ việc.

Diệp Anh (Bank) cũng là một trong những streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng game Việt. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng cách nói chuyện đáng yêu, cô sở hữu kha khá người hâm mộ.

MisThy thừa nhận ngoại tình trong khi đang yêu bạn đồng giới-3
Bank -  cô bồ đồng giới của Misthy.

Cũng liên quan đến chuyện yêu đương, hot streamer đã có những chia sẻ sốc trong một livestream diễn ra hôm 1/8. 

Tại đây, cô khẳng định đang trong mối quan hệ yêu đương với Bank. Thế nhưng, khi chuyện tình cảm đang tốt đẹp, streamer trẻ đã quan hệ ngoài luồng với một tài khoản cũng đam mê game tên Dịp.

MisThy thừa nhận ngoại tình trong khi đang yêu bạn đồng giới-4

"Khi xảy ra vụ việc, mình và Bank đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn. Việc 'ngoài luồng' ấy, tất cả lỗi lầm là do mình. 

Mình đã không phân biệt được đâu là game, đâu là đời thực nên mới để mọi chuyện đi quá xa như vậy. Hiện, mình đã kết thúc mối quan hệ với người kia theo yêu cầu của Bank", Misthy cho hay.

Đặc biệt, ngay trên livestream, khi một người cho rằng mối quan hệ của Misthy khi ấy là ngoại tình, cô nàng thẳng thắn thừa nhận điều đó. Tuy nhiên, 9X cũng khẳng định mình với người kia chỉ dừng lại ở việc trò chuyện, chưa làm gì đi quá giới hạn.

MisThy thừa nhận ngoại tình trong khi đang yêu bạn đồng giới-5

Ngoài ra, khi một số tài khoản chuyển sang công kích Bank, Misthy lập tức lên tiếng bênh vực. Cô cho hay tất cả mọi lỗi lầm là từ phía mình. Nữ streamer cho rằng đây sẽ là bài học xương máu đối với bản thân trong các mối quan hệ tình cảm sau này.

Chia sẻ này của streamer đang gây xôn xao với người yêu mến.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/misthy-thua-nhan-ngoai-tinh-khi-dang-yeu-ban-dong-gioi-n-315601.html

streamer MisThy Ngoại tình

Tin tức mới nhất