Miu Lê dùng quần bò cũ làm dây buộc tóc scrunchie cực trendy

Không những tái chế đồ cũ mà cách này còn giúp cô nàng hack chiều cao kha khá đấy.

Từ một chiếc quần hay áo jeans cũ, mỗi người đều có thể thỏa sức sáng tạo ra những món đồ có tính ứng dụng cao trong đời sống chỉ với những dụng cụ đơn giản như kim chỉ, kéo cắt vải...

Mới đây, Miu Lê đã trổ tài biến chiếc quần rách cũ trở thành chiếc chun buộc tóc trông khá hay ho.


Từ chiếc quần jeans rách cũ, Miu Lê khéo léo cắt may thành scrunchie cực kỳ trendy.

Miu Lê dùng quần bò cũ làm dây buộc tóc scrunchie cực trendy-1
Miu Lê cắt một mảnh từ chiếc quần bò rách cũ, lật ngược mảnh vải, gấp đôi lại theo chiều dọc. Tại một đầu vải, cô lộn mặt trước của tấm vải vào một đoạn nhỏ rồi khâu một đường cố định. Lộn mặt vải lại như ban đầu rồi luồn đoạn dây chun vào bên trong miếng vải may rồi thắt hai đầu dây lại. Cuối cùng Miu Lê luồn đầu vải còn lại vào đầu vải đã gấp rồi khâu cố định.

Miu Lê dùng quần bò cũ làm dây buộc tóc scrunchie cực trendy-2
Với chất vải cứng của quần bò, đuôi tóc của Miu Lê dựng khá cao giúp nữ ca sĩ ăn gian chiều cao đáng kể. Không những vậy, kiểu tóc cũng hack tuổi cực kỳ!

Scrunchie là một loại dây chun buộc tóc được bọc vải bên ngoài, thường có kích cỡ lớn và phồng lên như một bông hoa. Năm 1987, scrunchie được tạo ra nhằm thay thế cho các loại kẹp tóc kim loại thô cứng. Sau đó, những chiếc buộc tóc vải này đã trở thành món phụ kiện đặc trưng của giới trẻ những năm 80s và 90s.

Miu Lê dùng quần bò cũ làm dây buộc tóc scrunchie cực trendy-3

Hòa cùng sự trở lại của thời trang thập niên 80s và 90s, những món phụ kiện gắn liền với tuổi thơ như scrunchie và kẹp tóc màu sắc một lần nữa trở thành xu hướng. Scrunchie xuất hiện khắp nơi, từ các tác phẩm phim ảnh cho chiến dịch thời trang. Đây còn là món phụ kiện gắn liền với phong cách VSCO Girl của Gen Z ngày nay.

Miu Lê dùng quần bò cũ làm dây buộc tóc scrunchie cực trendy-4Miu Lê dùng quần bò cũ làm dây buộc tóc scrunchie cực trendy-5
Từ các idol Kpop như Jennie, Lisa BLACKPINK hay các cô nàng IT Girl như chị em Gigi - Bella Hadid, Hailey Bieber cũng mê đắm thứ phụ kiện này.

Buu
Theo Vietnamnet


thời trang tái chế phụ kiện Miu Lê

Tin tức mới nhất