Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn

Thời gian gần đây, style diện váy dài cùng quần jeans tưởng luộm thuộc, ''lạc quẻ'' nhưng lại được nhiều ngôi sao châu Á lăng xê nhiệt tình.

Tưởng chừng là cách phối luộm thuộm, ''lạc quẻ'' nhưng nhiều nữ thần xứ kim chi lại khiến cho kiểu mix quần jeans cùng váy dài trở thành xu hướng hot trong mùa hè năm nay. Không chỉ ở Hàn Quốc, mỹ nhân Trung Quốc và Việt Nam cũng bắt đầu lăng xê phong cách này.

Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn-1
Rosé (BLACKPINK) là một trong những mỹ nhân đầu tiên theo đuổi lối mix đồ ngẫu hứng, phóng khoáng này. Chọn bộ váy hoa màu xanh xẻ tà đến eo, nữ idol diện cùng quần jeans đồng màu đi kèm sneaker mang đến tổng thể cá tính.

Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn-2
Chưa hết, Rosé liên tục trổ tài mix&match đỉnh cao với váy 2 dây maxi mix cùng áo thun phía trong và kết hợp thêm quần jeans. Set đồ ngẫu hứng được nhiều người khen ngợi phù hợp với vóc dáng mảnh mai của nữ idol.

Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn-3
Jessica thử nghiệm style "2 trong 1" với váy hoa nền nã cổ chữ V dịu dàng và quần jeans ôm sát. Kiểu đồ phối lạ mắt không chỉ giúp người mặc thoải mái mà còn mang đến sự mới mẻ, lôi cuốn.
Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn-4
Triệu Lộ Tư chọn diện quần jeans ống loe kết hợp cùng váy quây. Để tránh việc trang phục "dìm" dáng thì người đẹp Hoa ngữ cố tình vén váy đến cạp quần.

Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn-5
Tại làng mốt Việt, style "ngược đời" chưa thật sự bùng nổ mạnh mẽ nhưng Ngọc Trinh cũng đã "bắt kịp" xu hướng theo kiểu mix đồ không đụng hàng này. Chiếc váy công chúa bồng bềnh mix cùng quần âu, áo blazer khiến tổng thể nàng mẫu trông khá rối mắt.

Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn-6
Trước đó, hot girl Khánh Vân cũng từng mặc theo phong cách này tuy nhiên kiểu váy ren xuyên thấu mỏng manh khi mặc với quần jeans ống rộng lại trông rất luộm thuộm và ''dìm'' dáng.

Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn-7
Để mặc phong cách này không bị luộm thuộm, bạn nên chọn váy và quần có độ rộng không chênh lệch nhau quá lớn. Điều này sẽ giúp nàng có được set đồ đẹp mắt, không dìm dáng mà lại còn cá tính. 
Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn-8
Thêm nữa, bạn hãy chọn kiểu chọn váy xuyên thấu hoặc những bộ váy xẻ tà, váy dáng sơmi đính cúc... để có được tổng thể ăn ý khi mặc cùng quần jeans.

Mix quần jeans với váy dài lạc quẻ: Jessica vẫn đỉnh cao - Ngọc Trinh chán hẳn-9
Ngoài ra, chị em cần lưu ý về họa tiết trang phục khi diện kiểu mốt này. Nếu đã mặc váy họa tiết kẻ ô thì chỉ diện quần đơn sắc để không khiến tổng thể trở nên "thảm hoạ". 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-bang-quan-jeans-voi-vay-dai-ngoc-trinh-nhin-chan-han-n-270037.html

Rosé Mix đồ Ngọc Trinh jessica xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao