Ngày hè sợ gì nắng, cứ diện trang phục quyến rũ như này mới đẹp rạng ngời

Bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay loạt trang phục gợi cảm dưới đây để khoe dáng ngày hè chứ?


Áo sơ mi trễ vai không quá hở hang nhưng vẫn đủ giúp bạn khéo léo khoe vờ vai trần quyến rũ. Mix áo sơ mi trễ vai với chân váy, boots, kính mắt và túi đeo chéo đem lại cho bạn diện mạo sành điệu, thu hút.


Với những nàng kết phong cách cá tính, gợi cảm thì áo cut-out chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Phối cùng váy quấn và đôi combat boots là bạn đã có ngay set đồ cực chất.


Áo trễ vai với quần short cũng là một cách phối đồ rất hay, rất trẻ trung. Bộ đôi này dành cho những cô gái cá tính, nghịch ngợm.


Diện một chiếc áo xuyên thấu cùng quần jeans, mix với boots, kính mắt, chắc chắn bạn sẽ trở nên gợi cảm và thanh lịch hơn rất nhiều.


Những chiếc váy mini có phần cổ xẻ sâu không chỉ che khuyết điểm mà còn tôn thêm phần trẻ trung, quyến rũ, ngọt ngào cho phái đẹp.


Công thức cực chuẩn cho style dịu dàng, nữ tính: áo lệch vai mix cùng chân váy xếp ly, kính râm và túi xách với tông màu hồng và ánh kim.


Váy lụa cổ sâu luôn đem lại cảm giác thoáng mát, gọn gàng và vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch cho các bạn gái. Đôi giày mule màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ.


Áo bra phối cùng jumpsuit denim là bộ đôi dành riêng cho những cô nàng năng động nhưng vẫn theo hướng quyến rũ.


Váy kẻ cut-out chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ dịu dàng, mềm mại với phong cách táo bạo, mạnh mẽ.
 


Theo Em Đẹp


Mix đồ

Tin tức mới nhất