Chuộng style bánh bèo nhưng mỗi khi mix đồ cá tính thì IU chất miễn bàn

Nữ ca sĩ nổi tiếng xứ kim chi biến hoá nhiều phong cách từ dịu dàng, nữ tính đến cá tính, cực ngầu khiến người xem không khỏi suýt xoa.

Chuộng style bánh bèo nhưng mỗi khi mix đồ cá tính thì IU chất miễn bàn-1
Diện bộ suit in logo của thương hiệu nổi tiếng, IU thắt thêm cà vạt mang đến phong cách menswear vô cùng mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần sang xịn.

Chuộng style bánh bèo nhưng mỗi khi mix đồ cá tính thì IU chất miễn bàn-2
Combo áo blazer và quần ống rộng kẻ ca rô được cô nàng kết hợp ăn ý cùng sneaker giúp vẻ ngoài trở nên năng động, trẻ trung.

Chuộng style bánh bèo nhưng mỗi khi mix đồ cá tính thì IU chất miễn bàn-3
Những set đồ đồng điệu về màu sắc, họa tiết góp phần tăng hiệu ứng thị giác làm cho diện mạo trở nên nổi bật, bắt trend.

Chuộng style bánh bèo nhưng mỗi khi mix đồ cá tính thì IU chất miễn bàn-4
Cách mix đồ cá tính của IU dễ dàng áp dụng khi xuống phố. Các chị em có thể học hỏi nữ ca sĩ kết hợp áo sweater kèm quần ống rống, áo khoác da, sneaker và túi to bản để hoàn thiện style mùa đông.

Chuộng style bánh bèo nhưng mỗi khi mix đồ cá tính thì IU chất miễn bàn-5
IU khoe chân thon dài thẳng tắp trong outfit hàng hiệu xịn xò với áo sơ mi mix cùng quần short họa tiết, áo khoác da và tạo điểm nhấn bằng đôi boots cao cổ và túi xách cực chất.

Chuộng style bánh bèo nhưng mỗi khi mix đồ cá tính thì IU chất miễn bàn-6
Trench coat là item không thể thiếu trong mùa lạnh của cô nàng, chỉ cần mix cùng áo len, quần jeans cắt gấy và sneaker cũng đủ thu hút trên phố.

Chuộng style bánh bèo nhưng mỗi khi mix đồ cá tính thì IU chất miễn bàn-7
Quần yếm và áo thun mang đến cho IU vẻ ngoài tươi tắn, nhí nhảnh, khi kết hợp thêm mũ beret và túi đeo chéo càng giúp ''nâng tầm'' phong cách sành điệu.

Chuộng style bánh bèo nhưng mỗi khi mix đồ cá tính thì IU chất miễn bàn-8
Chiếc đầm tay phồng với chi tiết nơ to bản trên cổ và điểm nhấn thú vị từ tất lưới, giày platform đến túi xách cùng tông đã biến phong cách thời trang của IU thăng hạng lên một tầm cao mới.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-nhu-iu-tu-diu-dang-hoa-ca-tinh-cuc-ngau-n-331137.html

ca sĩ iu Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao