Mix đồ phong cách, sành điệu với quần jean

(2Sao)- Không quá khó để tín đồ thời trang hiện đại phong cách và sành điệu với quần jean khỏe khoắn, cá tính.

Quần jean là món đồ quen thuộc với các tín đồ thời trang năng động. Jean được yêu mến nhờ sự đơn giản, trẻ trung và dễ mix đồ. Vì vậy mà, nó là dáng quần được các tín đồ thời trang lựa chọn mỗi khi xuống phố. Sau đây là những gợi ý mix đồ giúp bạn ghi điểm phong cách với jean.

Quần jean + áo sơ mi

Nếu như áo sơ mi mang đến sự thanh lịch, dịu dàng thì quần jean khỏe khoắn lại giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách. Bạn có thể diện set đồ này đến công sở hay đi dạo phố đều rất ổn.

Tuy nhiên, khi chọn quần jean đi làm, bạn chỉ nên kết thân với kiểu jean đơn sắc, không mài hoặc có độ mài vừa phải để tạo nét lịch sự cần thiết trong môi trường công sở. Nếu công việc không quá khắt khe về trang phục hay khi dạo phố, bạn có thể thoải mái chọn dáng quần jean rách hay jean mài chạy dọc phần chân.







Quần jean + áo dáng rộng

Áo dáng rộng không chỉ là style áo có khả năng che đi khuyết điểm của vòng eo kém thon mà còn là dáng áo phong cách và hiện đại. Khi kết hợp với quần jean, nó sẽ giúp bạn có được set đồ thoải mái và năng động. Khi diện trang phục này, bạn có thể để áo buông tự nhiên hoặc sơ vin một phần vạt trước đều sẽ giúp bạn ghi điểm phong cách với người đối diện.






Quần jean + áo ôm sát

Nếu như quần jean phối cùng áo dáng rộng mang đến sự thoải mái thì quần jean mix với áo thun, áo len ôm sát lại mang đến nét gợi cảm và quyến rũ cho người mặc. Tuy nhiên, dáng áo sành điệu này chỉ dành cho cô nàng có thân hình thon gọn và vòng eo nhỏ. Những bạn gái mũm mĩm hay có vòng eo "bánh mì" cần thận trọng khi diện dáng áo này.







Chọn phụ kiện

Trong những ngày đông lạnh, quần jean có thể kết hợp với nhiều món phụ kiện để tạo vẻ ngoài chất lừ cho chủ nhân. Bạn có thể kết hợp với boot cổ cao ấm áp, boot cổ ngắn sành điệu hay giày thể thao thoải mái, tiện dụng đều phù hợp.










Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất