'Mợ chảnh Thái Lan' chấm dứt cuộc tình khiến cô bị hủy hoại sự nghiệp

Peeranee xác nhận đã chia tay Songkran. Cả hai có 4 năm yêu thương mặn nồng bất chấp chỉ trích của khán giả.

Ngày 27/4, truyền thông Thái Lan đưa tin diễn viên Matt Peeranee và bạn trai - đại gia Songkran - chính thức chia tay.

Trong sự kiện mới nhất, Peeranee lên tiếng về mối quan hệ với Songkran. Nữ diễn viên nói: "Hiện tại, chúng tôi đã chia tay. Tôi đã dọn ra khỏi nhà từ tháng 12/2022 nhưng chưa công khai tin này vì chúng tôi còn nhiều ràng buộc. Gia đình Songkran tốt và luôn yêu thương tôi".

"Mợ chảnh" nói thêm: "Kể từ khi chia tay đến giờ, tôi không lo lắng mà hạnh phúc dù mối quan hệ này đã kết thúc. Hiện tại tôi đang ở trạng thái ổn định, 100% năng lượng để bắt đầu cuộc sống mới".

Mợ chảnh Thái Lan chấm dứt cuộc tình khiến cô bị hủy hoại sự nghiệp-1
Peeranee và bạn trai Songkran chia tay sau 4 năm hẹn hò.

Cuối cùng, Peeranee gửi lời chúc tới Songkran. Nữ diễn viên hy vọng bạn trai cũ có cuộc sống mới tốt đẹp. Peeranee cũng khẳng định cô và Pok Pratarnwong - bạn trai cũ của hoa hậu Aum Patcharapa - chỉ là bạn bè, không phải người yêu như tin đồn đang xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước đó, công chúng truyền tay nhau tấm ảnh chụp Songkran và một cô gái khác trên sân golf vào đúng ngày sinh nhật Songkran. Ngoài ra, thời gian gần đây, "mợ chảnh" Peeranee và Songkran không còn đăng tải những hình ảnh tình cảm như trước.

Vào ngày sinh nhật mẹ Songkran, cư dân mạng bắt gặp Peeranee đi ăn tối với doanh nhân Pok Pratarnwong - bạn trai cũ của Hoa hậu Aum Patcharapa.

Từ những bằng chứng trên, khán giả cho rằng Peeranee và Songkran đã chia tay sau 4 năm hẹn hò.

Mợ chảnh Thái Lan chấm dứt cuộc tình khiến cô bị hủy hoại sự nghiệp-2
Peeranee bị công chúng quay lưng sau ồn ào là người thứ ba.

Thời điểm công khai mối quan hệ, Peeranee bị chỉ trích là kẻ thứ ba, người phá vỡ hạnh phúc gia đình của Songkran và Aff Taksaorn. Dân mạng chỉ ra bằng chứng Songkran qua lại với Peeranee khi chưa ly hôn vợ. Sau đó, "mợ chảnh" Thái Lan phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

Matt Peeranee (sinh năm 1989) là diễn viên nổi tiếng Thái Lan. Cô được gọi là "mợ chảnh" sau khi góp mặt trong Vì Sao Đưa Anh Tới (phiên bản Thái Lan). Trước khi vướng ồn ào tình cảm, Peeranee là ngôi sao được nhiều người yêu mến. Cô chưa từng vướng scandal hay ồn ào đời tư. Vì thế, mối quan hệ với Songkran được cho là lý do hủy hoại sự nghiệp, khiến tên tuổi nữ diễn viên đi xuống trầm trọng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mo-chanh-thai-lan-cham-dut-cuoc-tinh-khien-co-bi-huy-hoai-su-nghiep-post1530193.tpo

sao Thái Lan

Tin tức mới nhất