Bạn gái hốt hoảng khi thấy người yêu đứng giữa hồ Xuân Hương nhưng sự thật bất ngờ

Cứ ngỡ đã có chuyện chẳng lành, cô run rẩy gửi cái tin đi trong vô vọng: "Anh đang ở đâu thế? Nước hồ Xuân Hương lạnh lắm anh ơi".

Bất cứ ai đến Đà Lạt đều phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của một hồ nước quanh năm xanh biếc được mệnh danh là trái tim của thành phố ngàn hoa mộng mơ – Hồ Xuân Hương hiện ra vô cùng lãng mạn. 

Giữa khung cảnh thanh bình của hồ nước, một cô gái lại lang thang, mỏi mắt tìm kiếm người yêu. Chẳng hiểu hai anh chị đi chơi thế nào mà cuối cùng lạc mất nhau, cô gái mở định vị điện thoại để tìm kiếm thì tá hỏa khi thấy bạn trai ở giữa hồ nước sâu thẳm.

Cứ ngỡ đã có chuyện chẳng lành, cô run rẩy gửi cái tin đi trong vô vọng: "Anh đang ở đâu thế? Nước hồ Xuân Hương lạnh lắm anh ơi" 

Nhìn tin nhắn cô gửi đến, anh ngỡ trầm cảm: "Thím ơi, con đang đi đạp vịt". 

Bạn gái hốt hoảng khi thấy người yêu đứng giữa hồ Xuân Hương nhưng sự thật bất ngờ-1
Tin nhắn cô gái hoang mang gửi đến người yêu. (Ảnh Ghiền Đà Lạt).

Hóa ra bạn trai "đánh lẻ", tự đi chiêm ngưỡng khung cảnh thanh bình của hồ Xuân Hương sau đó "trở về tuổi thơ" với trò chơi đạp vịt. "Đi chơi chứ không phải đi chết", cô chột dạ. 

Sau vụ việc, cô gái được cộng đồng mạng khuyên nên vứt quách cái định vị điện thoại đi, kẻo có ngày chia tay vì lý do “trù dập người yêu”. Không ít người còn hóa "thám tử online" nghi ngờ anh chàng người yêu không thể đi đạp vịt một mình được.

Bạn Di Di hài hước: "Đạp vịt lại không có mình mà chẳng lẽ rủ trai đi đạp vịt? Động não lên nào". 

"Nó lừa bạn đấy, có khi đi 'nhún nhảy' ở hồ Xuân Hương đấy", bạn Minh Thiện hóm hỉnh.

"Cứ đùa, vứt quách cái định vị đi, quản người yêu gì mà chặt thế", một người khác nói.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mo-dinh-vi-thay-nguoi-yeu-o-giua-ho-xuan-huong-va-su-that-bat-ngo-n-234551.html

Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Tin tức mới nhất