'Mở hàng' năm mới, Trấn Thành gây sốt với phát ngôn bông đùa: 'Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở'

Trấn Thành tiết lộ Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở; Mâu Thủy gây chú ý khi tự tin khẳng định vị trí Á hậu hay Top 5 vẫn là thất bại so với những gì cô bỏ ra.

Mở hàng năm mới, Trấn Thành gây sốt với phát ngôn bông đùa: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở-1
 

Mở đầu cho danh sách sao Việt có phát ngôn hot đầu năm 2018 là cái tên Trấn Thành. Sau một năm thành công trong sự nghiệp, câu nói: "Xuân Bắc nghỉ làm MC do... ăn ở" của danh hài lập tức đưa anh vào top 1 phát ngôn shock nhất tuần qua.

Theo đó, trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi sự vắng mặt của Xuân Bắc khiến khán giả thắc mắc và người thay thế Nam Tào không ai khác ngoài Trấn Thành. Với cách dẫn duyên dáng cùng cách xử lý thông minh nhanh nhẹn, Trấn Thành được giao vai trò "cầm trịch" chương trình.
 


Clip Trấn Thành khẳng định Xuân Bắc không làm MC nữa là do... ăn ở.


Nói về sự vắng mặt đột ngột của Xuân Bắc, ông xã Hari Won khẳng định tất cả đều có lý do. Ngay sau đó để tạo không khí mới mẻ cho trường quay, MC Chuyện tối nay với Thành bông đùa: "Tôi nghĩ lý do đó không khác hơn là do ăn ở.

Thưa quý vị, sở dĩ anh Xuân Bắc vắng mặt cũng là do thói quen đọc thư của anh ấy. Ba mùa trước có đọc thư đâu, mùa này bày đặt đọc làm chi cho người ta gửi ý kiến về chương trình. Chương trình thấy đúng thực hiện luôn mới chết".


Tiếp đó, vị giám khảo Thách thức danh hài cùng Trường Giang có màn "song kiếm hợp bích" trình bày loạt tâm thư của khán giả yêu cầu cả hai thay nhau dẫn dắt chương trình bởi sự xuất hiện của Xuân Bắc "có cũng như không".
 

Mở hàng năm mới, Trấn Thành gây sốt với phát ngôn bông đùa: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở-2
Trấn Thành gây ấn tượng với cách dẫn hài hước, duyên dáng.


"Em yêu chương trình và chỉ yêu cầu một điều thôi là cho đổi MC mới được không?", hay "Chúng ta giữ anh Tự Long nhưng có thêm anh Hoàng Sơn và chú Trung Dân nên em đề nghị chương trình nên thay đổi, cho mỗi người làm MC một số vì sự xuất hiện của anh Xuân Bắc thật sự thừa thãi", Trường Giang - Trấn Thành hài hước. 

>>> Xem thêm: 'Trấn Thành: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do... ăn ở'
 

Mở hàng năm mới, Trấn Thành gây sốt với phát ngôn bông đùa: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở-3

Xếp thứ hai trong danh sách sao Việt có phát ngôn gây chú ý nhất tuần qua không thể thiếu Mâu Thủy - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013.

Trước giờ G của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp phát ngôn: "Mục tiêu của tôi trước giờ vẫn như một là trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với tôi Á hậu hay top 5 vẫn là thất bại so với những gì tôi đã bỏ qua suốt thời gian hơn 6 tháng qua".

Theo đó, trong một bài phỏng vấn chân dài họ Mâu thể hiện quyết tâm đạt được vị trí cao nhất tại đấu trường nhan sắc hàng đầu Viêt Nam. Tuy nhiên, việc đưa ra lời khẳng định Á hậu hay Top 5 vẫn là thất bại của Mâu Thủy khiến cô vướng vào hàng loạt chỉ trích.

Nhiều khán giả cho rằng cô đang tự tin thái quá vào ngoại hình cũng như cách thể hiện của bản thân tại Miss Universe Vietnam 2017.
 

Mở hàng năm mới, Trấn Thành gây sốt với phát ngôn bông đùa: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở-4
Mâu Thủy là thí sinh tiềm năng tại Miss Universe Vietnam 2017.

Mặc dù được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhưng với phát ngôn được đánh giá có phần ngạo mạn, Mâu Thủy khiến bản thân mình thêm phần chú ý. Trước sự việc này, người mẫu Trang Trần lên tiếng bênh vực và khẳng định lời nói của đàn em không đáng bị "ném đá".

"Ai đi thi cũng mong mình chiến thắng. Ai cũng cần tự tin về nhan sắc và bản lĩnh của mình. Mình thấy tự tin và đặt ra mục tiêu là điều cần làm. Nếu cô ấy không may mắn là Á, Hoa hay Top 5 thì việc cô ấy cảm thấy như thế nào là cảm xúc cá nhân.

Việc chia sẻ cảm xúc thật không thể nói cô ấy ngông cuồng được. Ai đi thi không được giải chả bức xúc vì ai cũng nghĩ mình xứng đáng. Chúng ta chẳng cần ném đá. Hãy xem và ngắm cái đẹp là được rồi",
Trang Trần bày tỏ quan điểm.
 

Mở hàng năm mới, Trấn Thành gây sốt với phát ngôn bông đùa: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở-5

Khép lại phát ngôn hot nhất tuần đầu năm 2018 là bà xã Tim - Trương Quỳnh Anh. Mặc dù năm mới nhưng người đẹp dùng từ ngữ khá gay gắt: "Nếu như bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng của người khác" để nói về bức xúc cá nhân.

Theo đó, trong những ngày qua người đẹp liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với bạn diễn Bình Minh khi những hình ảnh thân thiết trên mức tình bạn của cả hai lan truyền trên mạng xã hội.

Sau một thời gian cân bằng lại cuộc sống, mới đây Trương Quỳnh Anh đăng tải tấm hình đi chơi vui vẻ cùng con trai Shi. Đồng thời nữ ca sĩ cũng chia sẻ một số cảm xúc cá nhân, bức xúc riêng chưa nói rõ.
 

Mở hàng năm mới, Trấn Thành gây sốt với phát ngôn bông đùa: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở-6
"Nếu như bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng của người khác".

>>> Xem thêm: Tim và Trương Quỳnh Anh sống riêng nhà sau ồn ào lộ ảnh nhạy cảm với Bình Minh? 

"Bạn vĩnh viễn chẳng thể biết qua miệng người khác, bạn được thiên biến vạn hóa thành bao nhiêu bản. Bạn cũng không thể biết người khác vì muốn bênh vực bản thân mà nói bạn tồi tệ đến mức nào. Bạn càng không thể ngăn họ ngồi lê đôi mách, lấy bạn ra nói như cách để kiếm chuyện làm quà.

Trong những tình huống đó, việc bạn có thể làm là không chấp, càng không nên ra mặt giải thích với bất cứ ai. Người hiểu bạn, mãi mãi sẽ tin tưởng bạn. Tôi thích nhất câu nói này: Nếu như bạn không mù, vậy hãy đừng nhận thức về tôi qua miệng của người khác", cô đanh thép.

Dù không nói trực tiếp nhưng người hâm mộ có thể hiểu những gì người đẹp họ Trương nhắc tới có liên quan đến thị phi bủa vây cô những ngày gần đây.

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Trương Quỳnh Anh Mâu Thủy Trấn Thành

Tin tức mới nhất