Mở tủ quần áo của con gái 15 tuổi, người cha tá hỏa phát hiện 'bí mật' động trời

Thấy có bất thường, người cha mở tủ quần áo của con gái để kiểm tra và giật mình khi thấy 1 người đàn ông 36 tuổi đang ngồi trong đó.

Theo Katc, sự việc xảy ra tại gia đình sinh sống ở bang Louisiana, Hoa Kỳ. Cụ thể, cô con gái 15 tuổi của chủ nhà quen với người đàn ông tên Johnathan Lee Rossmoine (36 tuổi) qua mạng. Ngày 19/8, Rossmoine lợi dụng lúc bố mẹ cô bé không có nhà, hắn đã vào phòng ngủ của bạn gái và trốn luôn trong tủ quần áo.

Những lúc bố mẹ cô bé ra ngoài, hắn sẽ đi ra và thoải mái "yêu đương" với cô bé, khi 2 vị phụ huynh về nhà, hắn ta lại quay trở lại "không gian riêng".

Sự việc cứ liên tục diễn ra hơn 1 tháng cho đến khi bố của cô bé thấy có nhiều điều bất thường, bất ngờ mở tủ quần áo của con gái để kiểm tra. Ông đã tá hỏa khi nhìn thấy Rossmoine đang ngồi trong đó.

Mở tủ quần áo của con gái 15 tuổi, người cha tá hỏa phát hiện bí mật động trời-1
Chân dung gã đàn ông trốn trong tủ quần áo của "bạn gái nhí" để tiện "ân ái"

Gặng hỏi con gái và "bạn trai" của con, ông mới biết họ đã quen nhau trên mạng từ 2 năm trước. Cô con gái nhận Rossmoine là bạn trai của mình và cũng chính cô chấp thuận cho Rossmoine ở trong tủ quần áo của mình. Bởi thế, Rossmoine có thể tự do cùng quan hệ tình dục với bạn gái 15 tuổi.

Ông bố đã chết điếng người khi nghe sự thật từ chính con gái. Thực sự, việc một cô bé 15 tuổi thường xuyên ân ái với một người đàn ông lớn hơn cô nhiều tuổi quả là điều đáng sợ. 

Từ trước đến nay, ông và vợ luôn tin tưởng và tôn trọng quyền riêng tư của con gái nhưng ông không ngờ cô bé có gan che giấu bí mật động trời như vậy. Ông đã tới cảnh sát quận Hernando trình báo sự việc. Sau đó, Rossmoine bị giam giữ với 4 tội danh liên quan đến việc quan hệ tình dục với trẻ em.

Vụ việc trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng việc có người lạ xuất hiện trong phòng của con gái hơn 1 tháng mà bố mẹ không hề hay biết cho thấy họ không thực sự quan tâm đến con gái mình. 

Một vài người khác lại cho rằng, cô gái này đã quá yêu người đàn ông đó nên dùng mọi cách che giấu bạn trai để được ở bên nhau. 

Đây cũng là một bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh, ở độ tuổi con cái bắt đầu dậy thì, cha mẹ cần quan tâm và chú ý đến những thay đổi của con, đồng thời cung cấp những kiến thức giới tính phù hợp cho con, giúp trẻ bảo vệ chính mình và khéo léo truyền đạt cho con những giá trị, chuẩn mực để con hành xử đúng đắn mà không cần cha mẹ quản thúc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-cha-phat-hien-bi-mat-trong-tu-quan-ao-cua-con-gai-n-237788.html

bí mật Cô gái 15 tuổi

Tin tức mới nhất