Mới cưới vợ lại dám đăng ảnh mặn nồng trên giường với người yêu cũ, Cris Phan bất ngờ bị Mai Quỳnh Anh đuổi khỏi nhà

Thế nhưng, khi nhìn cận mặt tình cũ của Cris Phan ai cũng phải ngã ngửa trước danh tính người này.

Sau tiệc cưới linh đình tại quê nhà cô dâu ở Phú Yên, ngày 23/6, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh tiếp tục tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP. HCM. 

Trong ngày trọng đại, Cris Phan đã nhắn nhủ những lời nói vô cùng ngọt ngào đến bạn đời. Anh bật khóc chia sẻ: "Việt Nam có 95 triệu người nhưng không hiểu sao anh lại tìm được em. Nếu có kiếp sau, anh sẽ hối lộ ông trời để được gặp em lần nữa".

Mới cưới vợ lại dám đăng ảnh mặn nồng trên giường với người yêu cũ, Cris Phan bất ngờ bị Mai Quỳnh Anh đuổi khỏi nhà-1Mới cưới vợ lại dám đăng ảnh mặn nồng trên giường với người yêu cũ, Cris Phan bất ngờ bị Mai Quỳnh Anh đuổi khỏi nhà-2
Cris Phan bật khóc khi bày tỏ tình cảm cùng Mai Quỳnh Anh trong đám cưới cách đây gần 1 tuần.

Trước chia sẻ xúc động từ ông xã, Mai Quỳnh Anh nhắn lại: "Dù sau này em có già nua, có xấu xí cũng mong anh sẽ nhớ mãi khuôn mặt này".

Vốn là một Youtuber có tính cách lầy lội, chứng kiến Cris bày tỏ tình cảm với bạn đời khiến nhiều người vô cùng cảm động. Thế nhưng, đám cưới hoành tráng diễn ra chưa được 1 tuần, mới đây anh chàng bất ngờ bị bà xã dọa đuổi ra khỏi nhà vì dám khoe ảnh bên người yêu cũ.

Mới cưới vợ lại dám đăng ảnh mặn nồng trên giường với người yêu cũ, Cris Phan bất ngờ bị Mai Quỳnh Anh đuổi khỏi nhà-3
Cris Phan bất ngờ chia sẻ chụp ảnh cùng "người yêu cũ".

"Đúng là oan gia ngõ hẹp. Vừa cưới xong đi đóng phim phải đóng cảnh nóng với người yêu cũ...", dòng trạng thái mới nhất của ông xã Mai Quỳnh Anh trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi.

Nếu nhìn lướt qua, ai cũng phải giật mình với khoảnh khắc tình tứ này nhưng khi để ý kĩ mới thấy "người yêu cũ" mà Cris Phan đang nhắc tới là Quang Trung.

Mới cưới vợ lại dám đăng ảnh mặn nồng trên giường với người yêu cũ, Cris Phan bất ngờ bị Mai Quỳnh Anh đuổi khỏi nhà-4
Mai Quỳnh Anh dọa nạt, yêu cầu Cris Phan ngủ bên ngoài.

Ngay lập tức, Mai Quỳnh Anh lên tiếng dằn mặt: "Ôm chặt nhỉ? Tối nay ngủ ngoài nhé bạn". Bất ngờ bị dọa nạt, Cris Phan cũng không phải dạng vừa liền đáp trả: "Đi quay về trễ còn bắt ngủ ngoài khách sạn với con người yêu cũ Quang Trung".

Phần đối đáp qua lại giữa cả hai khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Mới cưới vợ lại dám đăng ảnh mặn nồng trên giường với người yêu cũ, Cris Phan bất ngờ bị Mai Quỳnh Anh đuổi khỏi nhà-5
Quang Trung chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể trong đám cưới.

Nếu là fans ruột hẳn ai cũng biết Quang Trung và Cris Phan là một đôi bạn cực thân. Họ thân nhau đến nỗi còn bị gán ghép thành một cặp tình nhân. 

Trong đám cưới của Cris Phan ở TP. HCM, ngoài lên tiếng "dằn mặt" Mai Quỳnh Anh vì dám cướp người yêu của mình, Quang Trung còn giả bộ khóc tức tưởi khi chứng kiến tình cũ đi lấy vợ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cris-phan-bi-vo-doa-duoi-vi-khoe-anh-cung-voi-tinh-cu-n-188255.html

Mai Quỳnh Anh Cris Phan Quang Trung

Tin tức mới nhất