Mới đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã mắc lỗi diện đầm ánh kim thẳng tuột không đường cong

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" với gout thời trang đẳng cấp, vậy mà Hồ Ngọc Hà cũng có lúc chọn trang phục không phù hợp lên sân khấu.

Trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà thường diện trang phục theo hai thái cực rõ ràng: một là đầm đuôi cá sang chảnh khi hát những bản tình ca, hai là những bộ body suit rực lửa khi hát nhạc dance sôi động. Vậy nhưng trong lần biểu diễn mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà lại diện đầm một chiếc đầm ánh kim không điểm nhấn, khoe hết nhược điểm hình thể của Hà Hồ dù cô trình diễn những bản nhạc bốc lửa.

Mới đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã mắc lỗi diện đầm ánh kim thẳng tuột không đường cong-1
Ở góc chụp nghiêng này, người đẹp khoe được vòng 3 khi được đứng tạo dáng. Chiếc đầm khá sexy, khoe được tấm lưng trần nõn nà của Hà Hồ. Nhưng chiếc quần đen cạp cao bó bên trong đã giảm độ sexy của trang phục đi ít nhiều.

Mới đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã mắc lỗi diện đầm ánh kim thẳng tuột không đường cong-2
Nếu chụp ở góc thẳng, chiếc đầm suông này che mất vòng eo thon gọn, chưa kể phần cổ khoét sâu để lộ phần ngực gầy guộc vốn có của Hà Hồ.

Mới đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã mắc lỗi diện đầm ánh kim thẳng tuột không đường cong-3
Khi lên sân khấu biểu diễn, bộ đồ này đã phô diễn hết nhược điểm, che toàn bộ đường cong của Hà Hồ. Chiếc đầm nhìn na ná một chiếc gile khoác ngoài, không thể hiện được chút nào sức quyến rũ thường thấy của một Hồ Ngọc Hà bốc lửa trên sàn diễn.

Mới đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã mắc lỗi diện đầm ánh kim thẳng tuột không đường cong-4
Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng diện một bộ đồ tương tự nhưng nhìn hợp lý hơn khi được may thành một chiếc váy suông, không xẻ trước xẻ sau và phải mặc thêm chiếc quần cạp cao bên trong như bộ đồ trước.

Mới đầu năm, Hồ Ngọc Hà đã mắc lỗi diện đầm ánh kim thẳng tuột không đường cong-5
Hồ Ngọc Hà nên hạn chế những trang phục biểu diễn “nhàn nhạt” kiểu này và quay lại với phong cách rực lửa hút mắt trước kia.

Theo Saostar


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao