Mới đầu năm, Tóc Tiên đã 'gây nghiện' với vũ đạo 'yểm bùa'

Sau nhiều lần “thả thính” chuyện sẽ sớm tung MV mới, Tóc Tiên cũng đã ra mắt phiên bản hoàn chỉnh nhất cho ca khúc “Không Ai Hơn Em Đâu Anh - #KAHEDA”.

Có lẽ, #KAHEDA là MV khiến fan của Tóc Tiên khiến các fan mong chờ nhất. Trước khi MV ra mắt chính thức, cô đã trình diễn ca khúc này ở nhiều sân khấu lớn. Vẫn là chất nhạc Dance mạnh mẽ đi cùng vũ đạo hút mắt, Tóc Tiên mở màn hoạt động âm nhạc 2019 bằng MV hoành tráng Không Ai Hơn Em Đâu Anh (#KAHEDA).

Với thành công ngoài mong đợi của ca khúc Có Ai Thương Em Như Anh (#CATENA), Tóc Tiên tiếp tục “tung chiêu” đặt tên ca khúc “gây nghiện” theo hashtag.

Tuy nhiên, sự trở lại mới nhất của nữ ca sĩ trong sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền -  #KAHEDA khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi việc “lột xác” bằng hình ảnh đầy quyến rũ, vũ đạo bốc lửa và nhiều năng lượng.


MV "Không Ai Hơn Em Đâu Anh" - Tóc Tiên

Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-1Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-2

Với bản nhạc mới này Tóc Tiên cũng trổ tài đọc Rap dẫu chỉ là một đoạn ngắn nhưng cách flow với sự nhấn nhá hợp lý, màu giọng “khá Tây giúp Tóc Tiên ghi điểm với người hâm mộ của mình.

MV này không chỉ được đầu tư chỉn chu từ âm nhạc, vũ đạo mà còn cập nhật nhanh xu hướng thời trang. Đồng thời, việc kết hợp với “cạ cứng” là đạo diễn Khương Vũ – người cộng tác với Tóc Tiên trong nhiều dự án đã hỗ trợ hiệu quả trong việc khai thác triệt để các góc quay độc đáo, khoe khéo sức hút của nữ ca sĩ qua từng khung hình.

Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-3Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-4

MV làm thỏa lòng mong của khán giả đợi khi Tóc Tiên “gây nghiện” với động tác “yểm bùa”. Tóc Tiên hóm hỉnh cho biết điểm sáng của #KAHEDA chính là ngay điệp khúc “Đừng có chạy trốn khỏi tình yêu của em” được lặp lại liên tục, kết hợp với vũ đạo “yểm bùa” sẽ trở thành “vũ khí” hạ gục trái tim của khán giả.

Tất nhiên, nói đến Tóc Tiên và dòng nhạc Dance không thể không nói đến điểm nhấn vũ đạo. Ca khúc này cũng không hề ngoại lệ. Ngay từ khi ca khúc được trình diễn trên nhiều sân khấu lớn, Tóc Tiên cũng đã hút hồn không ít khán giả bởi động tác vũ đạo “yểm bùa” bốc lửa với một nhấn nhá Bollywood lạ mắt.

Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-5

Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-6

Điểm nhấn hình ảnh trong MV thuộc về “vedette” mang tên Living Coral hay còn được gọi là màu cam ánh đào. Màu sắc này được biết đến là xu hướng màu chủ đạo trong thời trang vào năm 2019.

Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-7

Bên cạnh đó, chia sẻ về việc trở lại bằng ca khúc Dance – House thuần tuý thay vì tiếp thêm bản Ballad “lụi tim”, Tóc Tiên cho hay: “#KAHEDA là sáng tác mà Tiên rất thích của Hứa Kim Tuyền. Đây là người em mà hiểu được chất nhạc của Tiên muốn hướng đến. Khi nghe bản demo của bài hát thì Tiên đã gần như bị mê hoặc và thực sự rất muốn ra mắt ca khúc này”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ hào hứng nói: “Tiên ra mắt ca khúc này còn vì muốn dành tặng cho FC Fairies nữa. Các bạn ấy là những người Tiên cảm thấy rất biết ơn vì đã luôn bên cạnh động viên, ủng hộ mọi hoạt động của Tiên trong suốt thời gian vừa qua. Nên Tiên muốn ra bản nhạc sôi động một chút để cuối năm mọi người còn cùng 'quẩy' với nhau nữa chứ. Năm mới tưng bừng thì cả năm hoạt động mạnh mẽ hơn cùng nhau nhé Fairies”.

Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-8Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-9Mới đầu năm, Tóc Tiên đã gây nghiện với vũ đạo yểm bùa-10

Riêng câu hỏi về việc đặt tên #KAHEDA có phải là sản phẩm “ăn theo” hiệu ứng #CATENA không, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền thẳng thắn: “Thật ra, bài hát này được Tuyền đặt một cái tên khác. Khi vào phòng thu, trải qua quá trình chỉnh sửa thì ê-kíp thống nhất đặt theo câu ‘key’ của bài. Với Tuyền, cách đặt tên một bài hát đơn giản chỉ là làm sao cho mọi người dễ nhớ nhất có thể. Và chị Tiên cho rằng câu ‘key’ rất hay nếu mà không lấy làm tiêu đề thì uống quá. Trùng hợp thay, mỗi chữ cái đầu của câu ghép vào đọc rất thuận miệng nên là KAHEDA ra đời từ đó”.

Tóc Tiên cũng nói thêm: “Tiên thích bài hát này vì nội dung ca khúc rất ý nghĩa. Đó là tuyên ngôn khẳng định về sự tự tin của người phụ nữ trong tình yêu. Tiên muốn mang lại sự động viên cho các bạn rằng hãy luôn tin vào mình, hãy làm người mình yêu hiểu rằng mình mới chính là lựa chọn tốt nhất”.

Min
Theo VietNamNet


Vpop music video Tóc Tiên

Tin tức mới nhất