Mỗi lần Thanh Thảo nhắc tên Ngô Kiến Huy, showbiz Việt lại thon thót giật mình

Trong khi Ngô Kiến Huy giữ im lặng suốt nhiều năm qua, Thanh Thảo vẫn thi thoảng nhắc tên học trò này, khiến dư luận đặc biệt chú ý.

Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy từng có quãng thời gian thân thiết. Nữ ca sĩ đã chỉ dạy, nâng đỡ đàn em thủa mới bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, tình chị em của hai người đã tan tành vì khúc mắc đời tư.

Năm 2012, Ngô Kiến Huy từng vướng bê bối tình ái với em gái Thanh Thảo. Thụy Anh công khai thông tin mang bầu và cho biết đó là kết quả của cuộc tình bí mật với nam ca sĩ.

Trái với lời Thụy Anh, Ngô Kiến Huy lại bác bỏ thông tin yêu đương. Anh thừa nhận bé Jacky Minh Trí là con nhờ kết quả giám định ADN, song cho biết bé chào đời ngoài dự kiến bởi bố mẹ hoàn toàn không có tình cảm.

Mỗi lần Thanh Thảo nhắc tên Ngô Kiến Huy, showbiz Việt lại thon thót giật mình-1

"Tại sao Ngô Kiến Huy lên báo nói những câu thiếu trách nhiệm và xúc phạm đến em Thảo?", Thanh Thảo bức xúc. Scandal tình ái này từng khiến Ngô Kiến Huy chịu không ít đả kích.

Khép lại ồn ào, Ngô Kiến Huy phát triển sự nghiệp tại Việt Nam, trong khi chị em Thanh Thảo sang Mỹ định cư, lấy chồng và sinh con. Trong khi Ngô Kiến Huy giữ im lặng suốt nhiều năm qua, Thanh Thảo vẫn thi thoảng nhắc tên học trò này, khiến dư luận đặc biệt chú ý.

Mỗi lần Thanh Thảo nhắc tên Ngô Kiến Huy, showbiz Việt lại thon thót giật mình-2

"Ngô Kiến Huy vẫn là trẻ con nên bị giật dây"

Năm 2019, Thanh Thảo bất ngờ nhắc đến việc Ngô Kiến Huy bị Thúy Vinh giật dây để phản cô.

Trước đó, Thanh Thảo - Thúy Vinh từng là đôi bạn thân trong showbiz, cùng chung tay sáng lập và điều hành một công ty giải trí, Ngô Kiến Huy là "gà" trong công ty này. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè của 2 sao nữ đã tan tành vì những đấu tố triền miên.

Mỗi lần Thanh Thảo nhắc tên Ngô Kiến Huy, showbiz Việt lại thon thót giật mình-3

"Với tôi, Ngô Kiến Huy vẫn là trẻ con bị Thúy Vinh và cả ba mẹ mình giật dây điều khiển. Tôi giận vì ba mẹ Ngô Kiến Huy không biết cách dạy con đối nhân xử thế sao cho đúng mà còn hùa theo Thúy Vinh đối xử không tốt với gia đình tôi.

Không có tôi làm sao có Ngô Kiến Huy, cả cái tên Ngô Kiến Huy cũng là tôi đặt cho. Vậy mà lúc còn cơ hội nói lời xin lỗi, gia đình Huy lại không làm, nghĩ là đi theo Thúy Vinh sẽ có tương lai hơn và quay lại phản tôi. Đến lúc này, họ không còn cơ hội nói lời xin lỗi nữa vì tôi chẳng còn để tâm chuyện cũ, và có lẽ sau này sẽ không nhắc đến nữa", Thanh Thảo chia sẻ gay gắt trên VTC.

Thanh Thảo khó chịu khi bị hỏi về Ngô Kiến Huy

Tháng 8/2019, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo bị đào xới trở lại. Chuyện bắt đầu từ phản ứng của nữ ca sĩ khi bất ngờ được khán giả hỏi về Jacky Minh Trí trong lần lên sóng livestream.

Mỗi lần Thanh Thảo nhắc tên Ngô Kiến Huy, showbiz Việt lại thon thót giật mình-4

Theo tiết lộ của Thanh Thảo, thời gian ấy bé Minh Trí đang ở Việt Nam. Từ chia sẻ của nữ ca sĩ, cư dân mạng đưa thắc mắc về lịch trình trong chuyến hồi hương của con trai Thụy Anh. Đang hào hứng chia sẻ về công việc hiện tại, Thanh Thảo bất ngờ nhận được câu hỏi: "Jacky về Việt Nam lần này có gặp ba Huy không chị Thảo?".

Thay vì im lặng cho qua, Thanh Thảo đã nhắc lại câu hỏi kèm thái độ khó chịu: "Em hỏi có duyên quá thế. Em hỏi vậy là có ý gì nhỉ?". Dù không đả động gì đến Ngô Kiến Huy hay scandal quá khứ, nhưng câu trả lời đủ cho thấy sự khó chịu của nữ ca sĩ khi cái tên "Ngô Kiến Huy" bỗng dưng xuất hiện.

Thanh Thảo mong Jacky đừng quan tâm quá khứ buồn...

Tháng 12/2019, Thanh Thảo có đôi lời tâm sự với con trai nuôi nhân ngày Jacky Minh Trí lên 8 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết, nhóc tỳ đã nhận thức được mọi chuyện và điều khiến cô xót xa nhất là câu hỏi về bố mẹ thật sự của mình.

Mỗi lần Thanh Thảo nhắc tên Ngô Kiến Huy, showbiz Việt lại thon thót giật mình-5

"'Có phải mẹ Anh đẻ con ra nhưng mẹ có nhiều tiền hơn nên mẹ nuôi con phải không?'. 'Ai là ba là mẹ của con vậy mẹ?'.

Hàng loạt những câu hỏi khó mà mẹ chưa biết trả lời thế nào cho chàng trai trẻ của mẹ, chàng bây giờ đã lớn và cảm nhận mọi thứ theo cách của chàng, vừa thông minh, vừa nhạy cảm lại vừa đúng cái tuổi đang khám phá cuộc sống nên chàng bắt đầu làm cho mẹ khó xử. Biết nói sao đây với con?", Thanh Thảo viết.

Câu chuyện này gián tiếp đề cập đến Ngô Kiến Huy, và Thanh Thảo rất rối lòng trước sự thắc mắc của bé Jacky Minh Trí.

Thanh Thảo tiết lộ Jacky không muốn tìm bố đẻ

Mới đây nhất, Thanh Thảo điểm tên Ngô Kiến Huy khi tiết lộ bé Jacky Minh Trí không muốn tìm bố đẻ.

Cụ thể, ngày 21/9, nữ ca sĩ chia sẻ cuộc trò chuyện với Jacky Minh Trí. Theo lời nữ ca sĩ, câu chuyện bắt đầu từ việc Minh Trí đã lên mạng xã hội tìm kiếm thông tin về mình.

Cậu bé ngạc nhiên khi Google cho biết Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy. Vì không biết Ngô Kiến Huy là ai nên Minh Trí đã mang thắc mắc đó đến hỏi Thanh Thảo. "Người này là ai? Con thậm chí không biết chú ấy nhưng tại sao Google lại hiện lên Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy", bé phân vân hỏi mẹ nuôi.

Mỗi lần Thanh Thảo nhắc tên Ngô Kiến Huy, showbiz Việt lại thon thót giật mình-6

Sau khi được mẹ nuôi cho biết thông tin về bố ruột, Jacky Minh Trí đã có phản ứng bất ngờ. Dù nước mắt lưng tròng khi nghe câu chuyện của mình và Ngô Kiến Huy, nhưng nhóc tỳ lại nói với Thanh Thảo sẽ không đi tìm bố ruột và nhanh chóng chuyển chủ đề khác vui vẻ, khám phá cuộc sống.

"Con không nghĩ sẽ đi gặp cha đẻ của mình. Con chỉ yêu gia đình của con thôi", câu nói của Minh Trí sau khi nghe câu chuyện do Thanh Thảo kể lại.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-ngo-kien-huy-bi-thanh-thao-diem-ten-sau-be-boi-n-236271.html

Thụy Anh Thanh Thảo Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất