Mới mang bầu đã thấy nhiều vết thâm tím, bà mẹ ‘sốc nặng’ khi nhận tin từ bác sĩ

Khi thấy bụng lớn lên rất nhanh, da thì rạn nứt, thâm tím… dù mới mang bầu, bà mẹ người Mỹ vội đi khám thai và bác sĩ đã phát hiện ra điều đáng ngạc nhiên bên trong bụng của thai phụ.



Khi thấy bụng lớn lên rất nhanh, da thì rạn nứt, thâm tím… dù mới mang bầu, bà mẹ người Mỹ vội đi khám thai và bác sĩ đã phát hiện ra điều đáng ngạc nhiên bên trong bụng của thai phụ.

Bất đầu một gia đình nhỏ với hành trình mang thai luôn là một thử thách thú vị với tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải bà mẹ nào cũng có được may mắn khi trải qua hành trình này suôn sẻ. Có những người đã phải đối mặt với sự đau đớn, nỗi sợ hãi… Dù vậy, đến cuối hành trình, phần thưởng mà chúng ta nhận được luôn rất xứng đáng.

Với bà mẹ Guillermina, 34 tuổi sống tại thành phố Salt Lake thuộc tiểu bang Utah, Mỹ thì những thử thách mà cô đã trải qua khi mang thai thực sự kinh khủng và không giống với bất cứ bà mẹ nào bởi cô mang bầu tới 5 em bé.

Bà mẹ người Mỹ ngỡ ngàng khi biết mình mang thai 5 con.


Khi biết tin có thai, cặp vợ chồng Guillermina đã vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, khi nhận thấy bụng bầu lớn lên rất nhanh, cơ thể thay đổi và nhất là xuất hiện nhiều vết thâm tím, rạn da trên bụng, Guillermina không khỏi lo lắng và đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả mà cô nhận được từ bác sĩ khiến vợ chồng họ vừa vui mừng vừa lo lắng: họ đang có 5 con.

Vì mang thai 5 nên bụng bà mẹ 34 tuổi phát triển rất nhanh.


Bất chấp những rủi ro có thể xảy ra khi mang bầu 5 thai và chính bác sĩ cũng cảnh báo với họ có thể sẽ rất nguy hiểm với các con khi giữ cả 5 bé trong bụng, cặp đôi vẫn quyết tâm giữ con. Vì cả 5 em bé phát triển mạnh mẽ trong bụng nên bụng mẹ Guillermina mới phát triển nhanh và rạn nứt đến thế.

Ở tuần 31 thai kỳ, bà mẹ này đã đưa lên bàn đẻ mổ. Ca sinh mổ của mẹ Guillermina huy động hầu hết những bác sĩ giỏi nhất tại bệnh viện Utal ở Salt Lake City (gôm 8 người) với 1 bác sĩ gây mê và các y bác sĩ hỗ trợ khác. Dù các bé sinh non và chỉ nặng từ 1-1,3kg nhưng sau thời gian 6 tuần chăm sóc ở phòng đặc biệt, các bé đã có sức khỏe tốt. Các bé lần lượt được đặt tên là Esmeralda, Fatima, Marissa, Fernando và Jordan.

Ca sinh nở của mẹ Guillermina với sự hỗ trợ của 8 y bác sĩ.

Ca sinh diễn ra ở tuần 31 thai kỳ.


Nói về nguyên nhân mang thai 5, cặp đôi cho biết họ có sử dụng thuốc kích trứng nhưng chỉ nghĩ có thể sẽ có 2-3 em bé chứ không hề tưởng tượng được có tới 5 con một lúc.


 

 
Các em bé chỉ nặng từ 1-1,3kg khi chào đời.

 

Niềm hạnh phúc của ông bố khi đón các con.


Đón 5 đứa trẻ chào đời cũng một lúc là sự kiện vô cùng đặc biệt trong cuộc đời cặp đôi Guillermina. Cho dù hành trình phía trước còn rất gian nan nhưng họ rất hạnh phúc vì thời gian mang bầu khó khăn như thế họ cũng đã trải qua một cách ngoạn mục, họ luôn tin tưởng ở tương lai rằng các con sẽ lớn lên và phát triển tốt nhất.


 

Hình ảnh ca sinh 5 hiện tại.

Theo Khám phá

ca sinh 5 mẹ bầu mang thai bệnh viện

Tin tức mới nhất