Minh Nhựa ly hôn vợ cả

Quan hệ 'căng như dây đàn' giữa con riêng Minh Nhựa và mẹ kế

Joyce Phạm tiết lộ không gọi Mina bằng mẹ. Đáp lại, trong đám cưới con riêng của chồng, dì hai không tham dự.

Gần 1 ngày trở lại đây, thông tin Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, SN 1983) nộp đơn ra tòa, ly hôn vợ cũ là Nguyễn Thị Phương Thúy (39 tuổi) đã nhận về sự quan tâm lớn.

Quan hệ căng như dây đàn giữa con riêng Minh Nhựa và mẹ kế-1

Được biết trước khi đường ai nấy bước, họ đã có với nhau 3 cô con gái xinh đẹp, đáng yêu. Và khi các con ở cùng mẹ, doanh nhân SN 1983 chu cấp cho mỗi bé là 50 triệu/tháng.

Nguyên nhân ly hôn được đưa ra là bất đồng quan điểm sống. Hiện 2 nhân vật liên quan chọn cách im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự việc đang gây xôn xao.

Quan hệ căng như dây đàn giữa con riêng Minh Nhựa và mẹ kế-2

Trước khi scandal này nổ ra, mối quan hệ giữa Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999, con gái đầu của Minh Nhựa) và vợ 2 Mina Phạm cùng là tâm điểm chú ý.

Theo đó, trong đám cưới của Joyce Phạm diễn ra vào tháng 9/2019, Mina Phạm đã vắng mặt. Tuy nhiên trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con lại dành thời gian khoe đập hộp túi hiệu. 

Quan hệ căng như dây đàn giữa con riêng Minh Nhựa và mẹ kế-3
Trong ngày đám cưới con riêng của chồng...

Quan hệ căng như dây đàn giữa con riêng Minh Nhựa và mẹ kế-4
... thay vì có mặt tham dự, Mina Phạm lại dành thời gian đập hộp túi hiệu vừa mua.

Lý giải cho lý do này, đại diện truyền thông của Mina Phạm cho hay cô không có mặt vì bận chăm sóc con nhỏ. Nhưng trong bữa tiệc được tổ chức tại bar sau đám cưới, cô lại xuất hiện cực tình tứ bên chồng.

Quan hệ căng như dây đàn giữa con riêng Minh Nhựa và mẹ kế-5
Joyce Phạm phản pháo căng đét khi bị săm soi mối quan hệ với dì hai Mina.

Tiếp đó, trong tuần trăng mật cùng chồng, Joyce Phạm lần đầu nói về mối quan hệ giữa mình và mẹ kế. Cô khẳng định: "Mình đã phải đính chính bao nhiêu lần ai là bố ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ khi người đó không phải mẹ của mình" để ám chỉ việc không gọi Mina Phạm là mẹ.

Quan hệ căng như dây đàn giữa con riêng Minh Nhựa và mẹ kế-6

Đặc biệt, khi bị tò mò chuyện tại sao Minh Nhựa lại say như điếu đổ vợ hai, Joyce Phạm không ngần ngại đưa ra quan điểm: "Bố mình thích dì ấy vì một chữ 'hết duyên' với mẹ của mình. Hơn nữa, đây là chuyện của người lớn, mình không tiện xen vào.

Người sau này của bố mình có quê mùa như thế nào, đó là chuyện của họ. Các bạn muốn chê hay góp ý thì có thể liên lạc với chính chủ, vì dù sao đó là quyết định của bố mình, không phải của mình. Còn về mối quan hệ của mình và dì, mình xin phép không trả lời".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-quan-he-cang-thang-giua-vo-2-minh-nhua-va-con-rieng-chong-n-252665.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Nhựa ly hôn vợ cả