Minh Nhựa ly hôn vợ cả

Sống với vợ hai 9 năm, Minh Nhựa giờ mới nộp đơn ly hôn vợ cả

Thông tin Minh Nhựa bây giờ mới ly hôn vợ đầu gây xôn xao dư luận.

Minh Nhựa nổi tiếng là đại thiếu gia đình đám Sài thành với thú chơi siêu xe hiếm ai đọ bằng. Bên cạnh đó, anh cũng là con trai thừa kế duy nhất của đại gia Phạm Văn Mười.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng hôn nhân của Minh Nhựa lại chẳng mấy êm đẹp. Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên Mina Phạm cùng 2 con, đại thiếu gia họ Phạm từng kết hôn với Nguyễn Thị Phương Thúy - nữ đại gia nổi tiếng Việt Nam với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn. Họ có chung với nhau 3 người con gái.

Sống với vợ hai 9 năm, Minh Nhựa giờ mới nộp đơn ly hôn vợ cả-1
Cuộc sống Minh Nhựa bên vợ hai.

Tính đến nay Minh Nhựa và vợ hai đã có 9 năm bên nhau. Tuy nhiên mới đây mới có thông tin đại gia sinh năm 1983 chuẩn bị thủ tục ly hôn Phương Thúy.

Theo đó vào ngày 22/2, nguồn tin Tiền Phong cho biết, TAND quận 5 (TP.HCM) đã thụ lý đơn ly hôn giữa ông Phạm Trần Nhật Minh (38 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Phương Thúy (39 tuổi).

Theo đơn ly hôn của ông Minh, vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Sống với vợ hai 9 năm, Minh Nhựa giờ mới nộp đơn ly hôn vợ cả-2
Minh Nhựa và vợ đầu.

Về con chung hiện đang ở với bà Thúy, ông Minh tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo ông Minh, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Ngoài ra, trong quá trình thụ lý, giải quyết án ly hôn, đại gia Minh Nhựa có đơn yêu cầu tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp tuyên bố bà Nguyễn Thị Phương Thúy "mất tích" do bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở của bà Thúy.

Sống với vợ hai 9 năm, Minh Nhựa giờ mới nộp đơn ly hôn vợ cả-3
3 con gái của Minh Nhựa và vợ đầu lần lượt là Joyce Phạm, Susie và Suri.

Trước đó vài ngày, Minh Nhựa gây chú ý với lời nhắn nhủ các con với vợ đầu "hãy gác bỏ chuyện của quá khứ, trân trọng tình cảm với nhau ở hiện tại". Đây cũng là lần hiếm hoi anh nhắc đầy đủ về 3 cô con gái đặc biệt này.

"Năm nay là cột mốc về tình cảm gia đình. Các con đã lớn và xinh đẹp rất nhiều. Tuy chỉ vài ngày Tết chúng ta đi chơi với nhau, chụp ảnh, chơi các trò chơi nhưng đong đầy tình cảm thiếu thốn của nhiều năm qua.

Dad (bố / cha) hy vọng sẽ còn nhiều thời gian hơn nữa dành cho các con. Quan trọng là khi chúng ta bên nhau có nụ cười, có nước mắt nhưng đó là hạnh phúc.

Dad yêu các con rất nhiều và luôn theo dõi các con. Quá khứ đã qua, chúng ta hãy cảm nhận hiện tại. Tương lai sẽ tốt đẹp khi chúng ta yêu quý tình cảm hiện tại. I love Joyce, Susie, Suri", Minh Nhựa viết.

Sống với vợ hai 9 năm, Minh Nhựa giờ mới nộp đơn ly hôn vợ cả-4
Trong 3 người con gái của Minh Nhựa với vợ cả, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) nhận được chú ý hơn cả.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-nop-don-ly-hon-vo-ca-n-252632.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Nhựa ly hôn vợ cả