Mối quan hệ của Tạ Đình Phong và cha ruột hiện ra sao?

Tạ Đình Phong và cha ruột Tạ Hiền từng xảy ra nhiều khúc mắc. Nhiều nguồn tin cho biết anh vào showbiz là để trả nợ cho cha mẹ.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Tạ Đình Phong thẳng thắn tiết lộ với công chúng chuyện đã hòa giải với cha ruột  - ông Tạ Hiền.

Mối quan hệ của Tạ Đình Phong và cha ruột hiện ra sao?-1

Nam diễn viên nhớ lại cảnh anh lên sân khấu phát biểu khi giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cách đây 10 năm. 

Trong bài phát biểu, anh nói: "Con mong bố tha thứ cho một đứa trẻ thô lỗ, không biết trời cao đất dày này. Có thể nuôi dưỡng đứa trẻ phiền phức này, rồi luôn mỉm cười với mọi người. Cha mới là diễn viên chính".

Cuối cùng Tạ Đình Phong cũng gửi lời xin lỗi đến cha mình trên sân khấu. 

Tài tử họ Tạ chia sẻ khi bước xuống sân khấu, anh đã gọi điện hỏi cha ruột xem lễ trao giải hay chưa, thế nhưng Tạ Hiền cho biết ông đang đánh bài.

Mối quan hệ của Tạ Đình Phong và cha ruột hiện ra sao?-2
Tạ Đình Phong phát biểu xin lỗi cha trong lễ trao giải

Tạ Đình Phong cho hay, quan hệ giữa anh và cha mẹ luôn rất xa cách. Năm 14 tuổi anh đến Nhật Bản học âm nhạc, sau đó 16 tuổi bắt đầu gia nhập showbiz.

Sau này lớn lên, anh nhận thấy ẩm thực là chìa khóa để anh tháo gỡ những khúc mắc với cha mẹ. "Tôi thường lấy cớ hỏi mẹ, món này trước đây mẹ nấu thế nào, có thể dạy con không. Cha, con vừa nấu món này, cha ăn thử xem", Tạ Đình Phong nói.

Khi được hỏi đã hoàn toàn hòa giải với cha mình hay chưa, Tạ Đình Phong khẳng định giữa anh và cha đã không còn khúc mắc.

Mối quan hệ của Tạ Đình Phong và cha ruột hiện ra sao?-3

Tạ Đình Phong sinh năm 1980, là con trai của nam diễn viên nổi tiếng Tạ Hiền và Hoa hậu Hong Kong 1973 Địch Ba Lạp.

Có nhiều nguồn tin cho biết Tạ Đình Phong bước chân vào giới giải trí là để trả nợ cho cha mẹ, khi gia đình gặp biến cố.

Sau một thời gian hàn gắn, quan hệ cha con tiếp tục xấu đi khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn. Truyền thông Hong Kong khẳng định ông Tạ Hiền không chấp nhận Vương Phi, chỉ coi Trương Bá Chi là con dâu duy nhất.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-cua-ta-dinh-phong-va-cha-ruot-hien-ra-sao-n-278472.html

tạ hiền Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất