Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và mối quan hệ gói gọn trong 6 chữ

Hồ Ngọc Hà "mượn lời" các con để nói về tình cảm với Kim Lý hiện tại...

Trên trang Instagram lập cho 3 con, Hồ Ngọc Hà mới đây "bẻ lái" khi đăng tải hình ảnh của mình và Kim Lý.

Trong ảnh là khoảnh khắc mùi mẫn của đôi uyên ương. Kim Lý tựa người vào Hồ Ngọc Hà đầy tình cảm. Hình ảnh yên bình của cặp đôi khiến nhiều người thích thú, phần nào ngưỡng mộ hạnh phúc của họ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và mối quan hệ gói gọn trong 6 chữ-1
Khoảnh khắc mùi mẫn của Kim Lý - Hà Hồ.

Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà còn "mượn lời" các con để nói về tình cảm với Kim Lý hiện tại. "Ba và mẹ giữ lấy nhau", nữ ca sĩ viết. 

6 chữ ngắn gọn nhưng khắc họa rõ mối quan hệ này. Đó không còn là yêu đương đơn thuần, mà cả hai trân trọng nhau và biết giữ lấy đối phương. 

Cũng như cách Hà Hồ từng tâm sự về Kim Lý: "Em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt.

Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua".

"Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy, yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình", nữ ca sĩ bày tỏ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và mối quan hệ gói gọn trong 6 chữ-2Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và mối quan hệ gói gọn trong 6 chữ-3
Cặp đôi lãng mạn như thuở mới yêu dù đã là những ông bố, bà mẹ bỉm sữa.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên năm 2017 thông qua một sản phẩm âm nhạc hợp tác. Mối tình này kéo dài 3 năm và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ cho Kim Lý, "đủ nếp đủ tẻ". Phía nữ ca sĩ cũng xác nhận cô đã đăng ký kết hôn với người tình Việt kiều từ đầu năm ngoái.

Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên đàn con nhỏ. Họ rất thoải mái chia sẻ đời tư với công chúng. Hình ảnh các con được Hồ Ngọc Hà cập nhật mỗi ngày. Vẻ đáng yêu của cặp song sinh Lisa - Leon khiến nhiều người thích thú. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và mối quan hệ gói gọn trong 6 chữ-4Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và mối quan hệ gói gọn trong 6 chữ-5
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và mối quan hệ gói gọn trong 6 chữ-6Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và mối quan hệ gói gọn trong 6 chữ-7Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và mối quan hệ gói gọn trong 6 chữ-8
2 bé song sinh nhà Hà Hồ đã hơn 5 tháng tuổi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-kim-ly-ho-ngoc-ha-the-hien-qua-6-chu-ngan-gon-n-258433.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất