Môi tều và lens mắt màu nổi: Câu chuyện tình ‘sai trái’ nhất dải ngân hà

Sự lột xác phong cách cùng trào lưu môi tều đã giúp nhiều mỹ nhân Việt thêm nổi bật, thời thượng và quyến rũ hơn rất nhiều. Thế nhưng nó cũng có thể "phản chủ" lúc nào không hay, đặc biệt là khi kết hợp cùng màu lens màu quá nổi.



Hàng loạt các mỹ nhân Việt đã thử sức với xu hướng làm đẹp này và phải công nhận vẻ đẹp mới khiến nhiều sao trông nổi bật, ấn tượng hơn. Thế nhưng làm đẹp vốn là thế giới mà “sai 1 ly, đi 1 dặm”.

Khuôn mặt thanh tú và thân hình chữ S vô cùng sexy là những dấu ấn khiến khán giả không khó lòng quên được Vũ Ngọc Anh. Đặc biệt, sự lột xác phong cách, từ gắn liền với lối trang điểm Hàn mắt to, môi chúm chím sang những hình ảnh quá đỗi gợi cảm và lối trang điểm chuẩn tây, môi tều căng mọng của người đẹp đã khiến nhiều người ngẩn ngơ.

 
Phong cách trang điểm mới đem đến cho người đẹp vẻ quyến rũ khó cưỡng

Đôi mắt sắc sảo cùng làn môi tều căng mọng giúp Vũ Ngọc Anh thêm gợi cảm, ấn tượng, thời thượng hơn bao giờ hết.

 

Trước sự khác lạ của đôi môi, nhiều người đặt ra nghi vấn dao kéo nhưng cô khẳng định rằng chỉ nhờ đến các chuyên gia makeup để có được làn môi quyến rũ.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt cho đến khi mới đây, trong một sự kiện diễn ra tại TP HCM, nữ diễn viên phim “Quyên” đã thu hút rất nhiều sự chú ý với ngoại hình quyến rũ nhưng phong cách trang điểm có phần hơi “lạc điệu”.

 
Người đẹp xuất hiện với một thiết kế body khoe vòng eo hoàn hảo và lối trang điểm môi tều thường xuyên gắn liền với cô thời gian gần đây

 Thế nhưng vấn đề chính ở màu lens quá sáng mà người đẹp lựa chọn khiến tổng thể trở nên thiếu ăn ý

 Đôi lens mắt gam xám vô tình trở thành điểm trừ của Vũ Ngọc Anh trong lần xuất hiện này

 Nó khiến khuôn mặt người đẹp trở nên thiếu sức sống, vô hồn như tượng sáp

 

Nhìn lại những lần trước đây, khi người đẹp kết hợp lối trang điểm môi tều với đôi mắt tự nhiên, ta có thể thấy trông Vũ Ngọc Anh cuốn hút hơn rất nhiều.

 

Thế nên rõ ràng, môi tều với màu son nude và lens mắt, đặc biệt là các màu lens quá nổi chẳng thể nào trở thành một cặp đôi ăn ý được.

Nếu bạn vẫn muốn kết bạn cùng lens mắt, hãy cân nhắc khi lựa chọn màu son và màu lens cho tương thích với nhau.

- Các màu lens tự nhiên, gần giống màu mắt của người Việt như nâu, đen có thể phù hợp với mọi màu son khác nhau. Từ nhẹ nhàng như san hô, hồng đào đến nổi bật như đỏ đun, những màu lens này đều có thể “chiều lòng”. Hơn nữa, màu lens tự nhiên còn không hề kén da.

 

- Lens màu xanh biển thường phù hợp với những cô nàng da trắng và các màu son nổi như đỏ, hồng.

 

 

lens mắt

Tin tức mới nhất