Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Rất nhiều diễn biến hấp dẫn đã xảy ra trong tập 14 phim “Mối Tình Đầu Của Tôi”. Đặc biệt nhất ở tập này, Nam Phong bất ngờ gặp được em gái An Chi. Liệu cô bé sở hữu ngoại hình giống hệt chị gái mình năm xưa có vô tình tiết lộ tất cả bí mật cho Nam Phong?

Mở màn tập 14 Mối tình đầu của tôi  là cuộc đụng độ giữa An Chi (Lan Ngọc) và Minh Huy (B Trần) ngay tại toàn soạn. Trong lúc “đấu khẩu”, Minh Huy mới chợt nhớ ra “Annabella” vẫn còn chưa trả nợ cho anh như đã hứa.

Không riêng gì món nợ chia tiền nộp phạt, Minh Huy yêu cầu An Chi phải thanh toán luôn khoản phí “làm tổn thương thể xác lẫn tinh thần” khi cô hạ cú đánh hiểm vào người anh.

Cố tình giả ngơ, An Chi lờ đi như không biết vụ việc. Nhưng sau một hồi suy tính, cô nàng quyết định mời Minh Huy đi ăn để chấm dứt phiền hà.


Mối tình đầu của tôi- Tập 14

Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 Mối Tình Đầu Của Tôi-2Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 Mối Tình Đầu Của Tôi-3
Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 Mối Tình Đầu Của Tôi-4
Lan Ngọc và B Trần liên tục đấu khẩu tại tòa soạn

Trong khi đó, cô bạn Hạ Linh (Chi Pu) vẫn đang miệt mài nghĩ kế sách chia tay với Nam Phong. Còn nhân vật Phi Yến (Huyền Thạch) vẫn quyết tâm lấy lòng con trai Tổng giám đốc tập đoàn bằng cách tặng áo sơ mi cho mỗi nhân viên nam ở tòa soạn.

Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
Chi Pu ngồi nghĩ kế sách để chia tay Bình An

Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 Mối Tình Đầu Của Tôi-6
Trưởng phòng của tòa soạn khóc rấm rức bên cạnh Sơn Tùng ( Hứa Minh Đạt)

Cũng trong tập 14, biên tập viên Sơn Tùng (Hứa Minh Đạt) vô tình phát hiện trưởng phòng Hà Đỗ (Diễm Châu) đã ly dị chồng. Là một người chỉ biết vùi mình vào công việc, Hà Đỗ không còn thời gian để chăm sóc cho các mối quan hệ khác.

3 tháng ròng chưa được gặp con gái, nữ trường phòng tựa vào vai Sơn Tùng khóc rấm rứt. Nhưng nước mắt ngắn dài chưa được lâu, các nhân viên đã ùa về, cả hai nhanh chóng giả vờ như chưa từng có gì xảy ra. Tình tiết tuy ngắn nhưng với diễn xuất trôi chảy của cả hai nhân vật phụ đã khiến tập phim thêm phần ấn tượng và hài hước.

Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 Mối Tình Đầu Của Tôi-7
Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 Mối Tình Đầu Của Tôi-8
Bình An bất ngờ chạm mặt em gái Lan Ngọc trong tập 14 Mối Tình Đầu Của Tôi-9
Lan Ngọc bất ngờ khi nhìn cảnh Bình An chạm măt em gái của mình

Trở lại với nữ chính An Chi, cô đang tung tăng trên đường đến gặp em gái. Những tưởng sẽ không có sóng gió và “cuồng Phong” ở tập này với An Chi. Nhưng đoạn cuối tập phim như đưa cô vào một ngõ cụt khi Nam Phong bất ngờ chạm mặt em gái mình.

Diễn biến nào sẽ xảy ra ở tập 15? Cái kết nào khi cả 3 cùng chạm mặt?

ĐàoTrang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao