Lan Ngọc bị Xuân Lan 'vùi dập' vì ngoại hình xấu bất chấp thời đại trong tập 7 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Trong tập 7 “Mối Tình Đầu Của Tôi”, cuộc gặp mặt giữa một người luôn đề cao thời trang như Lala với An Chi - một cô gái có phần nhìn xấu bất chấp thời đại đã mang đến nhiều tình huống tréo ngoe, đầy tiếng cười cho người xem.

Chính thức đảm nhiệm vị trí Giám đốc sáng tạo tại Her mode, ngay trong ngày đầu nhậm chức Nam Phong bàng hoàng nhận được hung tin tạp chí đang đứng trước nguy cơ bị đình bản do tình hình tài chính tuột dốc.

Không cam tâm để mất đi đứa con tâm huyết của mình cùng người chồng quá cố, Tổng biên tập Lala (Xuân Lan) đã đặt nên một cái bẫy dành cho Nam Phong (Bình An), buộc anh phải nhận trọng trách thay đổi diện mạo mới, không để cho tạp chí danh tiếng này ngừng xuất bản sau 3 tháng.


"Mối Tình Đầu Của Tôi" tập 7

Lan Ngọc bị Xuân Lan vùi dập vì ngoại hình xấu bất chấp thời đại trong tập 7 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Lan Ngọc bị Xuân Lan vùi dập vì ngoại hình xấu bất chấp thời đại trong tập 7 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
An Chi trong buổi shooting tại studio đã lóng ngóng dẫm lên đạo cụ khiến Nam Phong nổi nóng

Quay trở lại buổi shooting tại studio, An Chi (Lan Ngọc) lóng ngóng dẫm lên đạo cụ khiến Nam Phong nổi nóng. Bất chấp nơi đông đúc, An Chi bị Nam Phong nạt thẳng mặt và đuổi cổ ra ngoài. Điểm đáng chú ý là hình ảnh tương phản giữa cả hai, trong khi Nam Phong thành đạt, mặc áo ghi-lê sang trọng thì An Chi có bộ dạng nghèo rách trước mặt bạn thân.

Lan Ngọc bị Xuân Lan vùi dập vì ngoại hình xấu bất chấp thời đại trong tập 7 Mối Tình Đầu Của Tôi-3
Nam Phong rất nóng tính bởi hành động của An Chi trong tập 7 "Mối Tình Đầu Của Tôi"

Trong tập này, vai Tổng biên tập Lala của Siêu mẫu Xuân Lan cũng có nhiều đất diễn hơn. Vốn nổi tiếng là người quyền lực nhất tạp chí, nhưng ít ai ngờ Lala còn có tính tình cực kỳ quái đản và khó chiều.

Cuộc gặp mặt giữa một người luôn đề cao thời trang với câu cửa miệng “Mode! Phải mode” như Lala với An Chi - một cô gái có phần nhìn xấu bất chấp thời đại đã mang đến nhiều tình huống tréo ngoe, đầy tiếng cười cho người xem.

Những cử chỉ điên loạn, nói năng có phần đồng bóng của bà sếp Lala qua sự thể hiện của Xuân Lan phần nào chinh phục được các khán giả yêu mến bộ phim.

Lan Ngọc bị Xuân Lan vùi dập vì ngoại hình xấu bất chấp thời đại trong tập 7 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Lan Ngọc bị Xuân Lan vùi dập vì ngoại hình xấu bất chấp thời đại trong tập 7 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
Ngày đầu nhậm chức Nam Phong bàng hoàng nhận được hung tin tạp chí đang đứng trước nguy cơ bị đình bản

Lan Ngọc bị Xuân Lan vùi dập vì ngoại hình xấu bất chấp thời đại trong tập 7 Mối Tình Đầu Của Tôi-6Lan Ngọc bị Xuân Lan vùi dập vì ngoại hình xấu bất chấp thời đại trong tập 7 Mối Tình Đầu Của Tôi-7Lan Ngọc bị Xuân Lan vùi dập vì ngoại hình xấu bất chấp thời đại trong tập 7 Mối Tình Đầu Của Tôi-8
Hạ Linh vẫn luôn an ủi An Chi mỗi khi cô gặp chuyện

Phim khép lại với tình huống Nam Phong hồi tưởng về mái tóc bị thổi xù khi gặp mưa của An Chi (Lan Ngọc). Sự giống nhau giữa đầu tóc xù và cái tên Võ An Chi liệu có thể giúp Nam Phong nhận ra cô đồng nghiệp anh ghét bỏ mới chính là cô bạn thân của mình?

Hãy chờ xem diễn biến trong tập tiếp theo của “Mối Tình Đầu Của Tôi" phát sóng vào 20g thứ 3, ngày 29/1.

Min
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Xuân Lan Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao