Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Không những dọa ma đồng nghiệp bằng gương mặt trừu tượng, An Chi còn khiến cho Nam Phong phát điên vì tính cách hậu đậu, ham tiền của mình.

Tiếp theo diễn biến tập trước, An Chi (Lan Ngọc) quyết tâm phải “lột xác” thành người khác sau loạt chỉ trích “kém mode” từ Tổng biên tập Lala (Xuân Lan). Gương mặt khác lạ kẻ mắt khói, tô son đỏ, tóc xù cột lệch đem đến cho cô nàng muôn vàn câu chuyện “cười ra nước mắt”.

Không chỉ Nam Phong hết hồn tưởng nhầm An Chi đang chơi Haloween sớm, mà đến cả Lala cũng hốt hoảng vì “gương mặt trừu tượng” của An Chi.


Mối Tình Đầu Của Tôi- Tập 18

Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
Tổng biên tập cũng phải bất ngờ trước sự "lột xác" của An Chi

Lê Minh (Mạnh Lân) đem đến thông tin sốt dẻo cho phòng biên tập, sếp Nam Phong (Bình An) đã xếp được lịch phỏng vấn cho Her mode với ca sĩ, diễn viên đình đám Hàn Quốc Choi Si Won. Đích thân Giám đốc sáng tạo sẽ ra tay phỏng vấn nam thần tượng nổi tiếng khắp Châu Á ngay tại sân bay.

Thế nhưng, không một ai trong phòng biên tập muốn làm việc với Nam Phong, “đùn qua đẩy lại” cuối cùng trọng trách nặng nề thuộc về An Chi sau khi dính bẫy của anh chàng “cà chớn” Minh Huy và cả phòng biên tập.

Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
An Chi mang lại nhiều tiếng cười cho phòng biên tập

Đình công, trốn tránh nhiệm vụ đến cùng, các biên tập viên nhanh chóng xài chiêu tắt điện thoại khiến Nam Phong hết hy vọng đổi tài xế. Bó tay với thái độ của mọi người, Giám đốc sáng tạo phải cắn răng đi nhờ xe máy bé xíu của “trợ lý tóc xù” An Chi.

Nhưng “không làm được việc gì ra hồn” vốn là biệt danh nổi tiếng của An Chi, cô nàng hậu đậu khiến chàng Giám đốc sáng tạo muốn phát điên lên khi liên tục gây ra chuyện: tốc độ lái xe như “rùa bò”, thích lội hẻm, đi tắt mãi không biết đường ra.

Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-6Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-7
Nam Phong được An Chi chở ra sân bay

Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-8Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-9Ham ăn bánh tráng trộn, Lan Ngọc bị Bình An dọa giết trong tập 18 Mối Tình Đầu Của Tôi-10
Dù đã sắp trễ giờ nhưng cô nàng An Chi vẫn mua bánh tráng trộn về để kinh doanh kiếm tiền

Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, Nam Phong sốt ruột vì sợ trễ giờ hẹn, cô nàng An Chi vẫn hồn nhiên tranh thủ ghé mua đồ ăn vặt giúp đồng nghiệp. Chưa kể, “máu ham tiền” trỗi dậy, cô nàng còn suy nghĩ mua thêm bánh tráng trộn về công ty kinh doanh kiếm lời.

Hình ảnh một An Chi chẳng có tí khái niệm gì về thời gian đối lập hoàn toàn với sự vội vã, sợ lỡ cuộc hẹn hiếm hoi của Nam Phong làm người xem phải “cười lăn lộn”. May mắn, sau bao nhiêu rắc rối cuối cùng An Chi cũng gỡ rối thành công khi tìm được cho Nam Phong một anh tài xế xe ba gác.

Hãy chờ xem diễn biến những tập tiếp theo của Mối Tình Đầu Của Tôi vào tối các ngày thứ 2,3,4,5 lúc 20h.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất